Vợ Trấn Thành ghen tỵ với thân hình thân hình của Diệp Lâm Anh nhưng sự thật lại là...

07/06/2017, 06:00

Chỉ là Hari Won chưa biết đến "siêu năng lực" thần thánh chỉnh ảnh này của Diệp Lâm Anh mà thôi.

Mới đây, Diệp Lâm Anh vừa tung bộ ảnh "nóng bỏng mắt" chào hè. "Cuối cùng thì bản thân mình mới chính là điều giá trị nhất trên đời này", nữ ca sĩ 8X viết trên trang cá nhân.

Diệp Lâm Anh khiến hồ hơi "náo loạn" vì quá sexy.

Trong ảnh, Diệp Lâm Anh diện bộ bikini 2 mảnh màu đen khoe trọn đường cong gợi cảm. Thân hình nuột nà "vòng nào ra vòng nấy" của cô được nhiều người tấm tắc khen ngợi trong đó có bà xã Trấn Thành.

"Sao càng ngày càng đẹp vậy? Chừng nào chị mới có body như em ta?". Hari Won viết. Đáp lại lời khen của vợ Trấn Thành, Diệp Lâm Anh trả lời rất từ tốn: "Trời ơi! Body chị còn chuẩn hơn em bao nhiêu luôn".

Cô tự tin khoe body với dáng ngồi "bambi" cực gợi cảm.

Đến cả bà xã Trấn Thành cũng phải ghen tỵ với cô nàng vì sở hữu thân hình quá hot.

"Nuột nà" là thế, nhưng cộng đồng mạng vẫn "soi" ra điểm đặc biệt trên bức ảnh của Diệp Lâm Anh. Trong bức ảnh chụp nghiêng, thành của bể bơi Diệp Lâm Anh ngồi bị lồi lõm bất thường. Nhiều người cho rằng, vì kéo chân, cô nàng vô tình làm thành của bể bơi bị uốn cong.

Tuy nhiên, dân mạng lại soi ra điểm lồi lõm bất thành ở thành của bể bơi. Nhiều fan còn đùa vui, chỉ là bà xã Trấn Thành chưa có "siêu năng lực" chỉnh ảnh thần thánh như vậy mà thôi.

Sam Sam (tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất