Võ Ngọc Đức tiếp tục gắn bó với đội bóng Quảng Nam thông qua một bản hợp đồng 2 năm

09/10/2023, 08:20

Đây là sự thưởng cho những màn trình diễn ấn tượng của Đức ở mùa giải trước, giúp Quảng Nam vô địch Giải hạng Nhất Quốc gia 2023 và thăng hạng lên V.League.

Với vai trò là một hậu vệ biên tấn công trái trong đội hình 3-5-2, Võ Ngọc Đức đã thể hiện sự xuất sắc trong việc hoàn thành nhiệm vụ của mình. Trong mùa giải Giải hạng Nhất Quốc gia 2023, cầu thủ sinh năm 1994 đã tham gia 16 trận đấu với tổng thời gian thi đấu là 909 phút.

 Võ Ngọc Đức (số 2) trong một buổi tập của Sông Lam Nghệ An. Ảnh: FBNV

Sau khi giành quyền trở lại V.League, Quảng Nam đã đưa về nhiều cầu thủ chất lượng, bao gồm nhiều cầu thủ chơi ở vị trí hậu vệ biên tấn công trái, như Lê Xuân Tú, một cựu tuyển thủ U23 Việt Nam. Do đó, sự cạnh tranh để giành một vị trí xuất phát ở vị trí này của Quảng Nam trở nên khốc liệt với sự hiện diện của nhiều lựa chọn.

Tuy nhiên, với tài năng và kinh nghiệm của mình, Võ Ngọc Đức được kỳ vọng sẽ có nhiều cơ hội thi đấu trong đội hình chính của Quảng Nam dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Văn Sỹ Sơn. Được biết, Võ Ngọc Đức đã từng khoác áo Sông Lam Nghệ An từ năm 2014 đến 2021 và từng được triệu tập vào đội tuyển Olympic Việt Nam vào năm 2014. Hy vọng rằng, sự xuất sắc của anh sẽ góp phần vào những thành công của Quảng Nam trong tương lai gần.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất