Vợ Messi phát cuồng vì siêu phẩm sút phạt của chồng

20/02/2023, 07:59

Antonela Roccuzzo không giấu được cảm xúc vui sướng trên khán đài khi chứng ông xã Lionel Messi lập siêu phẩm sút phạt, mang về chiến thắng 4-3 cho PSG ở cuối trận.

Ở vòng 24 Ligue 1 mùa giải 2022/2023, Messi lập siêu phẩm đá phạt ở đúng phút bù giờ cuối cùng, mang về chiến thắng kịch tính 4-3 của PSG trước Lille trong trận đấu mà đội bóng thành Paris đã liên tiếp bị dẫn trước.

Khi trận đấu PSG vs Lille chỉ còn hơn 2 phút là hạ màn, từ chấm đá phạt bên ngoài vòng cấm, Messi thực hiện cú đá thần sầu mang, về bàn thắng định đoạt trận đấu.

Ngôi sao người Argentina trở thành người hùng của PSG với chiến thắng siêu kịch tính 4-3. Trước đó Mbappe (2 bàn) và Neymar (1 bàn).

Chứng kiến người bạn đời "vẽ" tuyệt phẩm vào lưới Lille, cô vợ Antonela Roccuzzo đã ăn mừng đầy cuồng nhiệt trên khán đài.

Bàn thắng này của Messi là pha lập công thứ 61 của anh từ chấm đá phạt trực tiếp. Siêu sao người Argentina vượt qua những tiền bối như Ronald Koeman hay Zico để vươn lên vị trí thứ 8 trong danh sách những cầu thủ đá phạt thành bàn nhiều nhất lịch sử bóng đá thế giới. 


Tình huống ghi bàn đêm qua cũng là lần thứ 2 Messi sút phạt thành công trong màu áo PSG. Trước đó, anh đã làm được điều tương tự trong trận đấu PSG gặp Nice hôm 1/10/2022. PSG hiện tại đã có 57 điểm ở Ligue 1, bỏ xa đội nhì bảng 5 điểm./. 

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận