Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh sành điệu trên đường phố

Zing - 25/06/2016, 11:21

Theo lời mời của thương hiệu Givenchy, cặp đôi nổi tiếng showbiz thu hút sự chú ý của truyền thông khi có mặt tại châu Âu.

Vo chong Huynh Hieu Minh sanh dieu tren duong pho hinh anh 1

Sáng 25/6, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh tham dự các sự kiện bên lề Tuần lễ thời trang Paris (Pháp).  Nữ diễn viên sinh năm 1989 đã dậy từ rất sớm để chuẩn bị cho các sự kiện. Angelababy chọn trang phục đơn giản, phù hợp với thời trang dạo phố.
Vo chong Huynh Hieu Minh sanh dieu tren duong pho hinh anh 2
Huỳnh Hiểu Minh khác lạ với mái tóc chải cao, áo tua rua. Anh chia sẻ hạnh phúc khi có thể tháp tùng bà xã trong hoạt động tại đây.
Vo chong Huynh Hieu Minh sanh dieu tren duong pho hinh anh 3
Cặp vợ chồng sành điệu nắm tay nhau khi xuất hiện. Dù ở nước ngoài nhưng vẫn có khá đông phóng viên Trung Quốc đi theo.
Vo chong Huynh Hieu Minh sanh dieu tren duong pho hinh anh 4
Huỳnh Hiểu Minh điển trai với nguyên cây đen, Angelababy mặc áo trắng phối juýp đen tạo ra sự đối lập. Sang trọng và thanh lịch - báo Sina đánh giá về gu thời trang của cặp vợ chồng nổi tiếng.
Vo chong Huynh Hieu Minh sanh dieu tren duong pho hinh anh 5
Cặp đôi sau đó tham dự buổi giới thiệu bộ sưu tập mới của Givenchy. Nữ diễn viên sinh năm 1989 cho biết cô khá mệt mỏi sau chặng bay dài và sáng phải dậy từ sớm.
Vo chong Huynh Hieu Minh sanh dieu tren duong pho hinh anh 6
Phong cách của cặp vợ chồng trên đường phố. Trong chiếc váy họa tiết cắt xẻ phối áo sơ đơn sắc, Angelababy tôn chiều cao đáng kể. Cô vốn có vóc dáng nhỏ nhắn khoảng 1,62m nhưng luôn khiến nhiều người lầm tưởng sở hữu chiều cao chuẩn của một siêu mẫu.
Vo chong Huynh Hieu Minh sanh dieu tren duong pho hinh anh 7
Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy tham dự các sự kiện tại Pháp. Song song các hoạt động thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang, họ sẽ thực hiện một số bộ ảnh quảng cáo và trả lời phỏng vấn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất