Victoria Beckham tự tay hút bụi, chuẩn bị show diễn tại Singapore

Kênh 14 - 18/05/2015, 13:39

Nếu bạn nghĩ rằng Victoria Beckham luôn sang chảnh lạnh lùng và không thèm động tay vào việc gì thì hẳn là bạn đã nhầm to!

Không chỉ được biết đến là nàng "Posh Spice" của ban nhạc nữ đình đám nước Anh một thời, Victoria Beckham còn nổi danh với vai trò một nhà thiết kế thời trang tài hoa, một nữ doanh nhân thành đạt và một người vợ/người mẹ đảm đang. Chính là gu thời trang cực kỳ tinh tế và sành điệu của bà Becks làm mê mẩn bao tín đồ thời trang khắp thế giới và cả những ngôi sao nổi tiếng Hollywood.

Sau những thành công đạt được tại các kinh đô thời trang lớn trên thế giới, mới đây, Victoria Beckham tiếp tục nâng cao độ phổ biến của thương hiệu mình khi tham dự Tuần lễ thời trang Singapore. Theo đó, bà mẹ 41 tuổi này đã chứng tỏ mình là một người "nghiện" công việc đến mức đích thân cô phải động tay vào mọi quá trình chuẩn bị show diễn, thậm chí là... hút bụi sàn catwalk. Cho dù đang sải bước trên đôi giày lênh khênh đến "chóng mặt" và diện một bộ đầm midi vô cùng duyên dáng, bà Becks vẫn đăng tải hình ảnh đang tự tay hút bụi với bình luận thú vị: "Chuẩn bị đến phút cuối cùng... Ai bảo tôi "chảnh" đến mức không làm được gì?"
 
Hình ảnh bà Becks diện đồ "sang chảnh" mà vẫn nhiệt tình hút bụi khiến công chúng cảm thấy vô cùng thích thú.
 
Trước khi ngày diễn tại Singapore diễn ra, bà mẹ 41 tuổi này đã có những ngày làm việc vô cùng bận rộn.
 

Tuy nhiên, cô cũng không quên thể hiện tính hài hước của mình qua tấm hình ngộ nghĩnh trên Instagram

 
Được biết show diễn Thu-Đông 2015 của Victoria Beckham vừa được ra mắt vào tối qua (17/5).  Dấu ấn của bà Becks vẫn được thể hiện rõ qua bảng màu đơn sắc, lối kết hợp giữa váy midi với áo khoác oversized. Như thường lệ, show diễn khép lại với hình ảnh một Victoria Beckham thanh lịch trong bộ cánh vô cùng đơn giản nhưng thừa đẳng cấp.
 
Trước khi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Singapore, BST Thu-Đông 2015 này của Victoria Beckham đã từng được trình diễn tại New York. Mùa trước sau khi thử nghiệm ở phong cách military không mấy phù hợp với thương hiệu, mùa này Victoria Beckham trở về với thế mạnh đã làm nên thành công cho cô: những bộ đầm tôn dáng gợi cảm mà không quá phô bày cơ thể. “Chúng tôi đã lắng nghe khách hàng”, bà Beck cho biết.
 


 
Như thường lệ, show diễn khép lại với hình ảnh bà Becks diện trang phục đơn giản mà thanh lịch, lênh khênh trên đôi giày cao gót ra chào khán giả.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất