Vì sao Công Phượng khó trở lại Hoàng Anh Gia Lai?

24/06/2024, 18:00

Theo nhà báo Minh Hải, khả năng Công Phượng tái hợp với Hoàng Anh Gia Lai trong mùa giải tới là rất thấp.

Mục tiêu vô địch của Hoàng Anh Gia Lai

Mùa giải 2024/2025, LPBank Hoàng Anh Gia Lai đặt mục tiêu vô địch V-League để tri ân bầu Đức sau nhiều năm không có danh hiệu trong nước.

Có tin đồn rằng đây có thể là mùa giải cuối cùng bầu Đức gắn bó với đội bóng phố Núi trên cương vị Chủ tịch.

Vì sao Công Phượng khó tái hợp Hoàng Anh Gia Lai? - Đài Phát Thanh và  Truyền Hình Bắc Giang

Nỗ lực tái hợp các ngôi sao cũ

Theo tiết lộ từ nhà báo Minh Hải, bầu Đức và Ban lãnh đạo Hoàng Anh Gia Lai mong muốn đưa các cầu thủ xuất sắc nhất của khóa 1 và khóa 2 Học viện Hoàng Anh Gia Lai JMG như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, và Hồng Duy trở lại sân Pleiku để cạnh tranh ngôi vô địch mùa tới.

Khó khăn trong việc tái hợp

Tuy nhiên, khả năng này gần như không thể xảy ra khi Công Phượng đã ký hợp đồng dài hạn với Yokohama FC. Gần đây, giữa anh và câu lạc bộ Nhật Bản còn có thêm các hợp tác kinh doanh. Bên cạnh đó, vợ và con Công Phượng cũng dự định định cư lâu dài tại Nhật Bản để phát triển sự nghiệp kinh doanh.

Khả năng chiêu mộ Công Phượng

Ngoài Hoàng Anh Gia Lai, nhiều đội bóng ở V-League cũng có ý định chiêu mộ Công Phượng trong mùa giải mới. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, khả năng thành công của các đội bóng này cũng rất thấp.

Hiện trạng thi đấu của Công Phượng

Công Phượng đang bước vào mùa giải thứ hai cùng câu lạc bộ Yokohama FC. Trong suốt mùa giải 2023, anh chỉ được đăng ký thi đấu hai trận tại J-League Cup. Năm ngoái, anh chỉ ra sân 2 phút trong trận Yokohama FC gặp Nagoya Grampus.

Hiện tại, Công Phượng vẫn chưa có cơ hội ra sân tại J-League 1. Ngay cả khi Yokohama FC xuống hạng và chơi ở J-League 2, anh vẫn chưa được thi đấu trận nào.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất