VFF ra án phạt nghiêm khắc với những tình huống 'triệt hạ' ở V-League

03/04/2024, 18:04

Ban kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã đưa ra những hình phạt nghiêm khắc đối với các tình huống phạm lỗi nguy hiểm của các cầu thủ trong khuôn khổ V-League và Giải Hạng Nhất Quốc gia vào cuối tuần vừa qua.

Trong số 5 cá nhân bị phạt, cầu thủ Nguyễn Đình Lợi của Đồng Tháp nhận án phạt nặng nhất, bị phạt tiền 20 triệu đồng và cấm thi đấu 4 trận sau khi đạp thẳng vào mặt Trần Gia Huy của CLB Phú Thọ.

Hậu vệ Mai Sỹ Hoàng của SLNA cũng bị phạt 15 triệu đồng và cấm thi đấu 2 trận vì pha vào bóng bằng cả hai chân nhằm vào cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh của Hải Phòng FC.

Mai Sỹ Hoàng (SLNA) nhận án phạt nặng vì vào bóng thô bạo. (Ảnh: VPF).

Cán bộ phân tích kỹ thuật Danh Hoàng Tuấn của CLB Bà Rịa Vũng Tàu phải nộp phạt 5 triệu đồng và bị đình chỉ nhiệm vụ 3 trận do có hành vi phản ứng quá mức trọng tài trong trận đấu với CLB Bình Phước. HLV Nguyễn Minh Phương của CLB Bà Rịa Vũng Tàu cũng phải nộp phạt 5 triệu đồng và bị đình chỉ nhiệm vụ 2 trận. Đội bóng này còn bị phạt 5 triệu đồng vì có 8 cầu thủ nhận thẻ vàng.

Trong khi đó, cầu thủ Ngân Văn Đại của Quảng Nam không bị án phạt bổ sung từ Ban kỷ luật VFF sau tình huống phạm lỗi trong trận gặp Thể Công Viettel. Anh chỉ phải chấp hành án phạt cấm thi đấu 2 trận do đã nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận