VFF giao chỉ tiêu cho HLV Kim Sang-sik ở AFF Cup

07/05/2024, 09:01

VFF đã ấn định mục tiêu rõ ràng cho HLV Kim Sang-sik tại giải AFF Cup 2024, nhấn mạnh vào việc đưa đội tuyển Việt Nam ít nhất là vào trận chung kết và nắm giữ chiếc cúp vô địch.

Phát biểu về mục tiêu này, Phó Chủ tịch VFF ông Trần Anh Tú tuyên bố rằng, từ khi giải AFF Cup 2018 đến nay, đội tuyển Việt Nam đã liên tục bước vào trận chung kết. Mục tiêu của VFF với HLV Kim Sang-sik là tiếp tục thành công này và đưa đội tuyển tới những thành tích cao hơn.

VFF giao chỉ tiêu cho HLV Kim Sang-sik ở AFF Cup | Báo Giáo dục và Thời đại  Online

Để đảm bảo sự ổn định của đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam, cũng như chuẩn bị cho các giải đấu quốc tế sắp tới, VFF đã tích cực tìm kiếm HLV chính thức cho cả hai đội tuyển. Ông Trần Anh Tú cũng cam kết sẽ hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho HLV Kim Sang-sik trong quá trình dẫn dắt đội tuyển.

Khi được hỏi về sự hiểu biết với bóng đá Việt Nam, HLV Kim Sang-sik cho biết ông đã quan tâm đến bóng đá Đông Nam Á, trong đó có cả bóng đá Việt Nam, từ khoảng 20 năm trước. Ông hi vọng sẽ đem lại sự cạnh tranh cao hơn và tinh thần chiến đấu mạnh mẽ hơn cho đội tuyển, cũng như tạo ra thêm cơ hội cho Việt Nam để cạnh tranh ở cấp độ khu vực và châu Á.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất