Vẻ đẹp dịu dàng, thanh tú lên ngôi ở HHVN phía Bắc

Ione - 10/07/2016, 13:23

Các thí sinh vòng sơ khảo HHVN phía Bắc chủ yếu chọn trang phục áo dài dịu dàng, trang điểm nền nã đến dự thi.

ve-dep-diu-dang-thanh-tu-len-ngoi-o-hhvn-phia-bac

Sau khi chọn ra 18 thí sinh của vòng Chung khảo HHVN khu vực phía Nam, ban tổ chức tiếp tục tổ chức vòng sơ khảo ở miền Bắc. Các cô gái chủ yếu đến dự thi trong những tà áo dài dịu dàng, đằm thắm.

ve-dep-diu-dang-thanh-tu-len-ngoi-o-hhvn-phia-bac-1

Trong khi nhiều cô gái ở miền Nam mang vẻ đẹp hiện đại, năng động, thì các thí sinh miền Bắc lại mang đến cảm giác thanh tao, nhẹ nhàng.

ve-dep-diu-dang-thanh-tu-len-ngoi-o-hhvn-phia-bac-2

Có khá nhiều gương mặt từng được khán giả biết đến trước đây thông qua những cuộc thi sắc đẹp. Trong hình là Miss Ngôi Sao 2014 Hye Trần (tên thật Trần Thị Thu Hiền).

ve-dep-diu-dang-thanh-tu-len-ngoi-o-hhvn-phia-bac-3

Tuy đến từ mảnh đất Lâm Đồng nhưng vì lỡ hẹn với vòng sơ khảo miền Nam nên cô tiếp tục tìm kiếm cơ hội ở khu vực phía Bắc. Nụ cười tươi sáng, rạng rỡ của Hye Trần thu hút ống kính.

ve-dep-diu-dang-thanh-tu-len-ngoi-o-hhvn-phia-bac-4

Ngô Thanh Thanh Tú là một gương mặt nổi bật trong 32 thí sinh bước vào vòng Chung khảo. Cô chính là em gái của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Ngô Trà My. Người đẹp này có chiều cao lên đến 1m80.

Ngay khi bước vào vòng sơ khảo, các thí sinh sẽ tham gia kì kiểm tra nhân trắc học -  hình thể khắt khe. Sau đó, những thí sinh đạt yêu cầu sẽ bước tiếp vào vòng phỏng  vấn. Hội đồng Giám khảo sẽ lần lượt đưa ra các câu hỏi và thí sinh có cơ hội thể hiện  bản thân, cũng như vẻ đẹp trí tuệ.

Ở vòng sơ khảo, các thí sinh được kiểm tra nhân trắc học, hình thể. Những thí sinh đạt yêu cầu bước tiếp vào vòng phỏng vấn. Hội đồng Giám khảo sẽ lần lượt đưa ra các câu hỏi và thí sinh có cơ hội thể hiện cá tính, vẻ đẹp trí tuệ của bản thân.

Tuy sơ khảo là vòng thi đầu tiên, nhưng các thí sinh  đã phải đầu tư và nghiêm túc gây ấn tượng với Hội đồng Giám khảo. Chỉ những  gương mặt xuất sắc nhất mới bước vào vòng Chung khảo phía Bắc của cuộc thi.

Tuy sơ khảo là vòng thi đầu tiên nhưng các thí sinh đều có sự đầu tư nghiêm túc để gây ấn tượng với Hội đồng Giám khảo. Chỉ những gương mặt xuất sắc mới có thể bước vào vòng Chung khảo phía Bắc của cuộc thi.

Kết thúc vòng sơ khảo, 32 thí sinh xinh đẹp và tài năng nhất bước vào vòng Chung  khảo phía Bắc (danh sách đính kèm). Theo đó, trong hành trình kế tiếp diễn ra từ  10/7 đến 16/7, top 32 người đẹp sẽ tham gia vào các hoạt động như tham quan thắng  cảnh phía Bắc, ghi hình giới thiệu, chụp ảnh áo dài và tập luyện cùng các chuyên gia  hàng đầu Việt Nam.

Kết thúc vòng sơ khảo, 32 thí sinh xinh đẹp và tài năng nhất bước vào vòng Chung khảo phía Bắc. Trong hành trình kế tiếp diễn ra từ 10/7 đến 16/7, top 32 người đẹp sẽ tham gia vào các hoạt động như tham quan thắng cảnh phía Bắc, ghi hình giới thiệu, chụp ảnh áo dài và tập luyện cùng các chuyên gia hàng đầu Việt Nam.

ve-dep-diu-dang-thanh-tu-len-ngoi-o-hhvn-phia-bac-8
Đêm chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 do đạo diễn Hoàng Nhật  Nam làm Tổng đạo diễn được tổ chức vào lúc 20h ngày 17/07 tại Tuần Châu - Hạ  Long, phát sóng trực tiếp trên VTV9

Đêm chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 được tổ chức vào lúc 20h ngày 17/7 tại Tuần Châu - Hạ Long, phát sóng trực tiếp trên VTV9.

ve-dep-diu-dang-thanh-tu-len-ngoi-o-hhvn-phia-bac-10 Lộ diện 18 cô gái vào chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2016

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất