Váy phát sáng đẹp nhất tuần của mỹ nhân Hollywood

Zing - 08/05/2016, 15:21

Bộ đầm phát sáng tại sự kiện Met Gala (3/5) đã đưa nữ diễn viên Claire Danes vào danh sách những ngôi sao mặc ấn tượng nhất tuần qua.

Vay phat sang dep nhat tuan cua my nhan Hollywood hinh anh 1
Sự kiện thời trang đình đám Met Gala quy tụ rất nhiều mỹ nhân, nhưng danh hiệu "nữ hoàng thảm đỏ" chỉ có một. Và không ai xứng đáng hơn Claire Danes. Chiếc váy hiệu Zac Posen không chỉ hô biến Claire thành nàng Lọ Lem xinh đẹp, mà còn gây sốt trên mạng xã hội vì khả năng phát sáng trong bóng đêm. 
Vay phat sang dep nhat tuan cua my nhan Hollywood hinh anh 2
Nhà thiết kế Zac Posen cho biết, chiếc váy được hoàn thiện bởi 6 nhân công trong 600 giờ. Để có thể phát sáng, họ đã gắn đèn LED và 30 bộ pin mini. Bên trong bộ đầm là một khung rỗng, được che phủ bằng chất liệu vải tơ Gossamer nhập từ Pháp. 
Vay phat sang dep nhat tuan cua my nhan Hollywood hinh anh 3
Không gây chú ý như Claire Danes, nhưng sao 9X Zendaya được tạp chí Elle xếp vào danh sách mặc đẹp tuần qua. Bộ đầm ánh kim hiệu Michael Kors giúp cô khoe khéo đường cong cơ thể. 
Vay phat sang dep nhat tuan cua my nhan Hollywood hinh anh 4
Trong khi hầu hết người đẹp chọn trang phục cầu kỳ, lộng lẫy để phù hợp với chủ đề "Thời trang trong thời đại công nghệ" tại dạ tiệc Met Gala, Rosie Huntington-Whiteley vẫn cuốn hút với đầm Ralph Lauren thanh lịch. 
Vay phat sang dep nhat tuan cua my nhan Hollywood hinh anh 5
Naomie Harris ghi điểm ấn tượng khi chọn thiết kế jumpsuit từ bộ sưu tập thu 2016 của nhà mốt Vionnet. Bộ cánh được các tạp chí uy tín khen ngợi hoàn hảo với nữ diễn viên da màu. 
Vay phat sang dep nhat tuan cua my nhan Hollywood hinh anh 6
Krysten Ritter quyến rũ từ trang phục cho đến thần thái. Người đẹp diện mẫu thiết kế của thương hiệu Altuzarra. 
Vay phat sang dep nhat tuan cua my nhan Hollywood hinh anh 7
Với bộ cánh làm từ chất liệu nhựa tái chế, Emma Watson cũng gây chú ý trên thảm đỏ tuần qua. Thông qua trang phục, cô muốn gửi đi thông điệp bảo vệ môi trường, khuyến khích mọi người sử dụng trang phục càng lâu càng tốt. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất