Váy dạ hội đẹp long lanh từ bản vẽ đến khi lên người các sao

Ione - 12/05/2017, 18:14

Nhiều người đẹp Việt diện váy lung linh chẳng kém trên bản vẽ của các nhà thiết kế là bao.

vay-da-hoi-dep-long-lanh-tu-ban-ve-den-khi-len-nguoi-cac-sao

Mẫu đầm thêu tay của nhà thiết kế Trần Hùng ở trên bản vẽ được xây dựng chất liệu trong suốt, khoe vóc dáng ẩn hiện của người mặc. Khi thực hiện thực tế, á quân Project Runway đã tạo thêm một lớp vải lót phía trong để dễ mặc hơn, tuy nhiên độ mềm mại, duyên dáng thì không thay đổi.

vay-da-hoi-dep-long-lanh-tu-ban-ve-den-khi-len-nguoi-cac-sao-1

Bộ váy tôn lên vẻ đẹp đài các của những người đẹp như Chi Pu, Thùy Trang. Màu vàng mơ và những đường thêu đẹp chẳng kém trong bản vẽ.

vay-da-hoi-dep-long-lanh-tu-ban-ve-den-khi-len-nguoi-cac-sao-2

Ngọc Trinh bị tiết lộ vóc dáng hơi nhỏ bé khi diện bộ đầm tua rua của nhà thiết kế Đỗ Long. Trong phác thảo, váy có độ dài đến ngang gối. Khi ra sản phẩm, chiếc váy có phần chưa phù hợp với chiều cao 1m71 của Ngọc Trinh.

vay-da-hoi-dep-long-lanh-tu-ban-ve-den-khi-len-nguoi-cac-sao-3

Chiếc váy tím của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa tỏa sáng lấp lánh trên bản vẽ. Chi tiết thêu ren ở ngực và cổ được tiết chế khi thực hiện thành sản phẩm. Thu Thảo thể hiện được thần thái duyên dáng, uyển chuyển mà nhà thiết kế hướng đến.

vay-da-hoi-dep-long-lanh-tu-ban-ve-den-khi-len-nguoi-cac-sao-4

Bộ đầm bạc lấp lánh tôn lên đường cong đồng hồ cát của Phạm Hương. Độ bồng bềnh của chân váy ở sản phẩm tuy chưa được như trên bản vẽ nhưng những chi tiết đính kim sa lấp lánh giữ vẻ sang trọng cho trang phục.

vay-da-hoi-dep-long-lanh-tu-ban-ve-den-khi-len-nguoi-cac-sao-5

Đầm đỏ cổ đổ sâu hút kết hợp cùng tà xẻ cao đến đùi của nhà thiết kế Đỗ Long giúp người mặc trông như một thỏi nam châm hút ánh nhìn.

vay-da-hoi-dep-long-lanh-tu-ban-ve-den-khi-len-nguoi-cac-sao-6

Khi thực hiện thành sản phẩm, Đỗ Long đã đính thêm vào tà váy những chi tiết sao lấp lánh để càng tăng độ nổi bật. Bộ đầm từng được Kỳ Duyên và Ngọc Châu diện rất quyến rũ.

vay-da-hoi-dep-long-lanh-tu-ban-ve-den-khi-len-nguoi-cac-sao-7

Chiếc váy này của Chi Pu  lấy cảm hứng từ dải ngân hà lấp lánh với 4.000 viên pha lê và đá đính kết tỉ mỉ. Cả ekip gồm 5-6 người đã phải làm việc liên tục trong khoảng 300 giờ để biến bản vẽ trên giấy thành sản phẩm lung linh thực tế.

Theo Trang Shaelyn/Ione

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất