Varane có nguy cơ ra đi, MU cay đắng dễ mất 'trắng' 42 triệu bảng

15/12/2023, 11:41

Tương lai của Raphael Varane tại Old Trafford đang đối diện với những dấu hỏi đáng kể, và Manchester United có nguy cơ mất "trắng" số tiền lên đến 42 triệu bảng nếu anh rời câu lạc bộ ngay sau khi mùa giải 2023/24 kết thúc.

Trung vệ người Pháp gia nhập Quỷ Đỏ từ Real Madrid với giá 42 triệu bảng vào năm 2021, trở thành một trụ cột quan trọng ở hàng phòng ngự.

Tuy nhiên, những vấn đề về chấn thương đã làm suy giảm phong độ của Varane, khiến anh thường xuyên phải ngồi dự bị cho Harry Maguire trong thời gian gần đây. Tính đến thời điểm này của mùa giải, Varane chỉ mới có 13 lần ra sân cho Manchester United trên mọi đấu trường. HLV Ten Hag cũng công khai thừa nhận việc lựa chọn Maguire thay vì Varane là do phong độ.

Varane có thể rời MU ngay sau khi mùa giải 2023/24 kết thúc

Thông tin từ Tờ Athletic của Anh cho biết, có những dấu hiệu cho thấy Varane có ý định rời khỏi Manchester United để cứu vãn sự nghiệp cá nhân. Quan trọng hơn nữa, hợp đồng giữa anh và MU có điều khoản không phải là một hợp đồng 4 năm như đã thông báo trước đó, mà là một hợp đồng 3 năm với khả năng gia hạn thêm 1 năm.

Điều này có nghĩa là mùa giải hiện tại có thể là mùa giải cuối cùng của Varane tại Manchester United nếu không có sự gia hạn. Trong trường hợp này, anh sẽ trở thành cầu thủ tự do trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 và có quyền đàm phán với các đội khác ngay từ kỳ chuyển nhượng mùa đông theo quy tắc Bosman.

Mặc dù có những tin đồn cho rằng Varane có thể chuyển đến thi đấu tại Saudi Arabia như Cristiano Ronaldo, khả năng cao nhất là anh sẽ tiếp tục sự nghiệp của mình ở châu Âu. Nếu Varane đồng ý chuyển đến một đội bóng mới, Manchester United có thể phải chấp nhận mất mát lớn mà không nhận được bất kỳ khoản chuyển nhượng nào, điều này sẽ là một thảm họa tài chính cho CLB.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận