Varane có điểm đến mới

22/07/2024, 09:21

Trung vệ người Pháp đã đạt thỏa thuận cá nhân với đội bóng mới của Serie A sau khi rời MU.

 

Theo Gazetta, Raphael Varane sẽ ký hợp đồng có thời hạn hai năm (đến tháng 6/2026) với Como, kèm điều khoản tự động gia hạn thêm một năm.

Ban lãnh đạo Como coi Varane là sự bổ sung quan trọng cho đội bóng tân binh của Serie A mùa tới. Trung vệ 31 tuổi đã được kỳ vọng nhiều kể từ khi gia nhập Old Trafford vào năm 2021, nhưng sự bất ổn tại MU và các chấn thương đã làm ảnh hưởng đến phong độ của Varane.

Ngôi sao người Pháp quyết định rời MU theo dạng tự do khi mùa giải 2023/24 kết thúc. Varane sẽ tái hợp với Cesc Fabregas, người từng là đối thủ của anh khi thi đấu tại La Liga, nhưng lần này hai người sẽ có mối quan hệ thầy trò.

Varane có bến đỗ mới - Thể thao

Como vừa thông báo rằng HLV Fabregas đã ký hợp đồng có thời hạn 4 năm (đến tháng 6/2028) với đội bóng. Tháng 11 năm ngoái, Cesc được bổ nhiệm làm HLV đội một Como sau 5 tháng dẫn dắt đội trẻ của CLB. Tuy nhiên, do chưa có bằng HLV chuyên nghiệp, Cesc sau đó phải đăng ký chức danh trợ lý ở Como.

Tại Como, Varane sẽ cạnh tranh vị trí trực tiếp với Jay Idzes, trung vệ mới nhập tịch Indonesia hồi đầu năm. Mùa trước, Jay Idzes là trụ cột của Como với 30 lần ra sân và còn hợp đồng đến tháng 6/2027.

Como được kỳ vọng sẽ gây bất ngờ ở Serie A mùa tới. Đội bóng do chủ sở hữu người Indonesia điều hành đang có tham vọng lớn. Fabregas cũng có cổ phần trong CLB này.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất