Văn Toàn, Tuấn Anh không quay lại, HAGL gặp khó khăn trong chuyển nhượng

25/07/2024, 09:09

HAGL hiện đang gặp khó khăn trên thị trường chuyển nhượng khi chưa đạt được các mục tiêu mong muốn như dự định.

HAGL chỉ vừa kịp trụ hạng ở vòng đấu cuối cùng của mùa giải 2023/2024, vì vậy họ rất mong muốn cải tổ mạnh mẽ lực lượng để hướng đến mục tiêu lọt vào top 6 hoặc thậm chí là vô địch V.League như lời phát biểu gần đây của bầu Đức.

Tuy nhiên, kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng phố núi liên tục gặp trục trặc. Gần đây nhất, họ để vuột mất hai mục tiêu là Nguyễn Minh Tùng (chuyển đến Thể Công - Viettel) và Bùi Tiến Dũng (TP.HCM). Ngay cả cầu thủ được đồn đoán sẽ chuyển đến Pleiku như Sầm Ngọc Đức cũng đã gia nhập CLB Trường Tươi Bình Phước.

Khoảnh khắc lắng đọng trong ngày Văn Toàn, Tuấn Anh lên đỉnh: Nghèn nghẹn  nhớ về HAGL

Xa hơn, các cựu cầu thủ HAGL như Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Tuấn Anh (CLB Nam Định), Vũ Văn Thanh (CLB Công an Hà Nội) đều không trở lại đội bóng cũ như tin đồn khi mùa giải kết thúc. Họ đã cam kết tương lai với câu lạc bộ chủ quản. Tuấn Anh vừa ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với CLB Nam Định. Xuân Trường không đạt được thỏa thuận với Thanh Hóa và quyết định ở lại Hà Tĩnh.

Gần đây, đội bóng phố núi còn gây bất ngờ khi để cầu thủ chủ lực Đinh Thanh Bình gia nhập đội Trẻ TP.HCM ở giải hạng Nhất. Tiền đạo của đội tuyển Việt Nam đã ra sân 16 trận ở mùa giải vừa qua và là một trong những cầu thủ quan trọng nhất dưới thời HLV Vũ Tiến Thành.

HAGL mới chỉ đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với trung vệ Jairo Rodriguez, Phan Đình Vũ Hải và Châu Ngọc Quang. Dù sao, HAGL ít nhất cũng giữ được một vài cầu thủ quan trọng trong bối cảnh chưa có thêm các tân binh chất lượng. Các ngoại binh thuộc diện ngôi sao như Timite và Geovane vẫn chưa đặt chân đến Pleiku.

Nếu không nhanh chóng "vá" những khoảng trống về nhân sự, rất có thể HAGL lại phải đối mặt với cuộc đua trụ hạng. Rõ ràng, những người yêu mến thầy trò HLV Vũ Tiến Thành không mong muốn điều này. Gần 20 năm qua, HAGL vẫn chưa thể vô địch V.League thêm lần nào.

Tổng hợp

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận