Văn Toàn sắp gia nhập CLB Seoul E-Land ở K-League 2

09/12/2022, 07:25

Tiền đạo Văn Toàn sẽ gia nhập CLB Seoul E-Land theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi kết thúc hợp đồng với HAGL.

Văn Toàn đã đạt được thỏa thuận sơ bộ để gia nhập CLB Seoul E-Land ở giải K-League 2. Tiền đạo của ĐT Việt Nam sẽ khoác áo đội bóng Hàn Quốc theo dạng chuyển nhượng tự do khi đã không còn ràng buộc về mặt hợp đồng với CLB HAGL.

Seoul E-Land vừa mới ký hợp đồng với HLV Park Choong-kyun, người mới chia tay CLB Hà Nội đầu năm 2022. Ngoài Văn Toàn, 1 cái tên khác của HAGL cũng đang có ý định xuất ngoại là Công Phượng. Tiền đạo sinh năm 1995 đang có những liên hệ với 1 đội bóng ở J-League 2.

tien dao van toan sap gia nhap doi bong han quoc

CLB Seoul E-Land được đánh giá là phù hợp với Văn Toàn. Anh hoàn toàn có thể tỏa sáng thay vì lận đận nếu chơi ở K League 1. Quá trình đàm phán giữa đôi bên đã hoàn thành đến 90%, hai bên xác định nếu không có gì thay đổi thì sẽ sớm công bố.

Được biết, nam tiền đạo sẽ gia nhập đội bóng xứ kim chi theo dạng chuyển nhượng tự do. Hai bên tiến hành ký hợp đồng trong thời gian sớm nhất nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2023.

Seoul E-Land được thành lập năm 2014, có sân nhà là Mokdong với sức chứa hơn 1,5 vạn người. Dù chỉ là đội bóng hạng hai nhưng bóng đá Hàn Quốc rất phát triển, buộc Văn Toàn phải nỗ lực thực sự.

Rút kinh nghiệm, Văn Toàn có sự chuẩn bị kỹ về mọi mặt. Hiện, chân sút này đang tranh thủ học thêm tiếng Hàn Quốc. Trước mắt, anh sẽ tập nói với các trợ lý ngôn ngữ ở tuyển Việt Nam, đồng thời học thêm từ điển bóng đá Việt - Hàn để có thêm từ ngữ chuyên môn.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận