Văn Toàn sang Hàn Quốc, chuẩn bị ra mắt CLB Seoul E-Land

07/02/2023, 04:47

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có mặt tại Hàn Quốc để cùng CLB Seoul E-Land chuẩn bị cho mùa giải mới tại K-League 2 mùa giải 2023.

Văn Toàn lên đường sang Hàn Quốc sáng 5/2. Sau 8 tiếng di chuyển, cầu thủ gốc Hải Dương đã có mặt tại Seoul. Tuyển thủ Việt Nam sẽ kiểm tra y tế, chụp hình ra mắt đội bóng mới tại Seoul trước khi đến địa điểm tập huấn để hội quân cùng các đồng đội. Seoul E-Land đang có chuyến tập huấn kéo dài ba tuần tại Busan để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Văn Toàn gia nhập Seoul E-Land hồi đầu tháng Một sau khi hết hạn hợp đồng với HAGL. Sau trận chung kết lượt về AFF Cup 2022, tiền đạo sinh năm 1996 ở lại Thái Lan để tham gia đợt tập huấn của đội bóng Hàn Quốc tại Chonburi. Anh sau đó trở về Việt Nam thăm gia đình và tới dự buổi giao lưu chia tay của HLV Park Hang-seo với người hâm mộ tại Hà Nội hôm 2/2.

Văn Toàn chụp ảnh cùng fan nữ ở Hàn Quốc. Ảnh: DJM


"Tôi đang cố gắng sớm thích nghi với cường độ tập luyện ở đội bóng mới. Quãng thời gian tập huấn tại Thái Lan vừa qua thực sự có ý nghĩa với cá nhân tôi. Hy vọng trong ba tuần sắp tới tập huấn tại Busan, tôi sẽ có màn thể hiện tốt hơn để chiếm được niềm tin của HLV trưởng", Văn Toàn nói.

Hiện tại, ngoài chuyên môn, Văn Toàn còn học thêm tiếng Hàn để giao tiếp tốt hơn với các đồng đội. Tại xứ kim chi, Văn Toàn được công ty đại diện của HLV Park Hang Seo hỗ trợ và đại diện pháp lý.

Văn Toàn là ngôi sao thứ 3 của lò đào tại HAGL - Arsenal JMG sang Hàn Quốc thi đấu, sau Xuân Trường (Incheon United năm 2016, Gangwon năm 2017) và Công Phượng (Incheon United năm 2019).

Khác với hai người bạn thân, Văn Toàn khoác áo đội bóng thuộc hạng dưới K-League 2, thay vì các đội K-League 1.

Ở vòng đấu đầu tiên K-League 2 mùa giải 2023, Seoul E-Land sẽ tiếp đón CLB Cheongju trên sân nhà Mokdong (sức chứa trên 15.000 người) vào ngày 1/3.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất