Văn Toàn chia tay HAGL, khoác áo CLB Hà Nội từ mùa giải năm sau?

07/09/2022, 07:12

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn bất ngờ nhắc về khả năng cầu thủ này cùng một vài đồng đội sẽ nói lời chia tay HAGL sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Văn Toàn chia tay HAGL, khoác áo CLB Hà Nội từ mùa giải năm sau? ảnh 1

Mới đây, tiền đạo Văn Toàn đã chia sẻ với truyền thông về câu chuyện thành tích của HAGL ở V-League 2022. Sau 15 vòng đấu, đội bóng Phố Núi đang tạm đứng vị trí thứ 6 với 20 điểm. Khả năng cạnh tranh ngôi vô địch bị đặt dấu hỏi với phong độ hiện tại của thầy trò HLV Kiatisak.

"Việc tạo được kỳ tích hay không, chính xác hơn là vô địch thì tôi cũng không nghĩ tới. Bây giờ toàn đội chưa chắc điều gì hết. Trụ hạng hay tốp 5, 6 gì cũng chưa biết nên chúng tôi cố gắng từng trận. Chúng tôi hạn chế nghĩ đến những thứ cao hơn để không bị áp lực", tiền đạo Văn Toàn chia sẻ.

Mùa giải năm nay, HAGL có màn trình diễn ấn tượng trong giai đoạn sau của lượt đi. Tuy vậy, những thất bại đáng quên trước Hải Phòng hay trận hòa mới đây trước Sài Gòn khiến cơ hội đua vô địch của HAGL nhỏ đi đáng kể.

Văn Toàn đã có 4 bàn tính đến thời điểm này và là một trong số những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất tại V.League 2022. Mới đây, cầu thủ sinh năm 1996 đã có những chia sẻ về cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay. Văn Toàn cũng bất ngờ nhắc tới khả năng sẽ rời HAGL vào cuối mùa.

Cũng trong buổi tiếp xúc truyền thông, Văn Toàn bất ngờ hé lộ tương lai của nhiều cầu thủ HAGL. Những chia sẻ của tiền đạo này khiến nhiều người tin rằng anh đang có ý định chia tay đội chủ sân Pleiku.

"Tôi nghĩ dù sao đây cũng là năm cuối của một vài cầu thủ, có thể chúng tôi sẽ không thi đấu cùng nhau nữa nên sẽ cố gắng từ giờ đến cuối mùa giải sao cho thật tốt", anh nói.

Theo thông tin chúng tôi có được, CLB Hà Nội muốn chiêu mộ Văn Toàn nếu cầu thủ này rời HAGL. Tiền đạo quê Hải Dương đã có 4 bàn thắng tại V-League 2022 và một pha lập công tại AFC Champions League 2022. Đây là sự bổ sung chất lượng với hàng tiền đạo của CLB Hà Nội, trong bối cảnh họ có thể phải tham dự đấu trường châu Á cấp CLB ở mùa giải năm sau.

Về phía Văn Toàn, việc được thi đấu ở đội bóng có khả năng cạnh tranh ngôi vô địch sẽ là nấc thang mới trong sự nghiệp của cầu thủ này. Anh cũng là đồng đội của nhiều cầu thủ Hà Nội trong màu áo đội tuyển quốc gia nên không quá lo lắng về vấn đề hòa nhập.

Trải qua 8 mùa giải chinh chiến V.League, Văn Toàn cùng đồng đội dù thi đấu nỗ lực nhưng thường xuyên phải đối diện với nỗi lo xuống hạng. Phải tới năm 2021, đội bóng phố Núi mới có màn trình diễn khởi sắc và dẫn đầu ở lượt đi nhưng mùa giải đã bị hủy giữa chừng.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất