Vận may tuần mới của 12 cung hoàng đạo (4-10/1)

Zing - 04/01/2016, 07:40

Cự Giải rắc rối chuyện bạn bè nhưng may mắn về tình duyên. Song Ngư tiết kiệm để đi du lịch.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Tuần này của Dương Cưu sẽ diễn ra khá náo nhiệt. Bạn bè cũ xuất hiện, khiến bạn bận rộn với những cuộc hẹn hò. Bạn có thể có cơ hội đi du lịch. Giữa tuần, căng thẳng, mâu thuẫn sẽ nảy sinh giữa bạn và bậc phụ huynh, hoặc cấp trên. Bạn nên cố gắng đưa ra giải pháp, thay vì gây sự thêm.

Tranh chấp liên quan tới tài sản chung, hoặc vốn đầu tư có thể xảy ra. Tin mừng là bạn sẽ sớm phục hồi danh tiếng, ảnh hưởng tốt đối với mọi người trong những tuần tới.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu khát khao được đi du lịch, trốn khỏi cuộc sống thường nhật và những rắc rối đi kèm. Nếu có cơ hội, bạn nên nắm bắt ngay lập tức. Mối quan hệ bạn bè hoặc đối tác làm ăn thân thiết của bạn sẽ bị tác động bởi người ngoài.

Bạn cũng dễ nổi cáu với người khác. Ngược lại, chuyện tình cảm lãng mạn lại diễn ra thuận lợi, ngọt ngào, nồng nhiệt. Người ấy sẽ dành tặng cho bạn món quà bất ngờ, hoặc vô cùng chiều chuộng bạn.

Song Tử (21/5-21/6)

Ảnh hưởng mạnh mẽ của sao Hỏa đối với cung Song Tử trong tuần này lại là tin tốt lành. Bạn sẽ tìm thấy niềm vui, hứng thú trong công việc. Bạn sẽ dốc hết năng lượng vào mọi việc, vì bạn cảm thấy niềm tự hào từ đó.

Nhưng trong năm nay, bạn có xu hướng tìm kiếm chiến tích cá nhân. Điều đó có nghĩa là bạn không phải là con người của tập thể. Tuần này, bạn cần dè chừng thay đổi xảy ra nếu bạn có hợp tác, đầu tư làm ăn chung.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tuần này, bạn cần ngủ nhiều hơn, vì năng lượng Mặt trời vốn chiếu rọi cho cung Cự Giải sẽ giảm sút. Tình trạng này sẽ kéo dài 4 tuần.

Giữa tuần, bạn càng muốn trốn tránh thế giới bên ngoài vì rắc rối nảy sinh trong quan hệ với bạn bè thân thiết hoặc đối tác. Tin vui là bạn lại khá thuận lợi trong chuyện tình ái. Bạn nên tăng cường hẹn hò, hoặc tham dự những cuộc vui.

Cự Giải cần nhiều thời gian riêng và nghỉ ngơi trong tuần.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử cần nhanh chóng sắp xếp lại lịch trình sinh hoạt chỉn chu. Thời gian hội hè đã kết thúc. Bạn sẽ bận rộn hơn với công việc, đồng thời ít quan tâm hơn tới chuyện gia đình.

Tuy nhiên, bạn có thể cần phải tiến hành sửa chữa, nâng cấp lại nhà cửa trong tuần này. Bạn sẽ có cơ hội để rèn luyện sự kiên nhẫn, chịu đựng. Giữa tuần, hiệu năng công việc sẽ suy giảm. Bạn nên thận trọng, vì đây là giai đoạn bạn dễ phạm sai lầm.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tuần này, nhờ sự ủng hộ của sao Mộc, Xử Nữ nên tiếp tục theo đuổi những mục tiêu lớn. Ngoài ra, bạn cũng sẽ giành nhiều thời gian cho gia đình, bạn bè. Bạn sẵn lòng tổ chức tiệc tùng nếu có điều kiện.

Hãy tận dụng khả năng giao tiếp khéo léo để xử lý êm khúc mắc trong quan hệ với đồng nghiệp. Bạn có thể rơi vào cảnh khó khăn. Lúc này hành động tìm giải pháp vẫn là tốt hơn án binh bất động. Bạn nên quan tâm nhiều hơn tới tình trạng sức khỏe.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hai ngày đầu tuần, Thiên Bình càng dễ tính, thoải mái, đường đi của bạn càng đỡ gập ghềnh. Dù bạn khéo tới mức nào, ai đó cũng sẽ khiến bạn phát cáu. Vấn đề là bạn và đối phương có thể đánh giá sai vấn đề. Hãy cố gắng kìm chế cho đến khi bạn hiểu rõ.

Bạn có thể quyết định mua vài món đồ nhân dịp giảm giá. Nhưng bạn không nên tốn tiền vào những thứ ít tác dụng dù giá rẻ.

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Tuần này, Bọ Cạp nhớ giành thời gian để tâm tới suy nghĩ, sở thích của bạn bè hoặc người ấy. Phát hiện sẽ khiến bạn bất ngờ. Hãy trò chuyện nhiều hơn với đối phương. Bạn khá bận rộn, vì có nhiều việc cần xử lý, nơi cần thăm thú và những người bạn cần quan tâm.

Bạn cũng cần chú ý tới chính mình, đặc biệt vào giữa tuần. Đây là thời điểm ảnh hưởng của sao Hỏa tới bạn mạnh nhất. Bạn có thể gặp tai nạn, hoặc phạm sai lầm do cá tính nóng nảy, vội vàng của mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuần này, Nhân Mã luôn giữ được bình tĩnh, sự khéo léo, quảng giao trong mọi tình huống nhờ ảnh hưởng tích cực của sao Kim. Giữa tuần, bạn nên chú ý quản chặt ví tiền. Bạn có thể nhận được khoản thu nhập bất ngờ, nhưng cũng có thể tiêu quá nhiều, hoặc mất tiền.

Tuy nhiên, nếu bạn đầu tư vào mua sắm quần áo, tân trang ngoại hình, bạn sẽ không hối hận. Đây là thời điểm bạn nên làm đẹp, xây dựng thiện cảm trong mắt mọi người, tăng cường chỉ số thành công.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt trời ảnh hưởng mạnh tới cung Ma Kết, tức là bạn sẽ cực kỳ hoạt bát, giàu năng lượng trong tuần này. Nó cũng giúp bạn dễ cuốn hút người khác, và gặp được những điều kiện, hoàn cảnh thuận lợi.

Giữa tuần, bạn có thể cảm thấy nôn nóng, bướng bỉnh, muốn nổi loạn. Bạn muốn bảo vệ quyền lợi của mình hoặc người khác trước bất công. Năm nay, cơ hội để bạn thể hiện không ít do tác động của sao Hỏa tạo ra nhiều mâu thuẫn giữa bạn và người thân hoặc thành viên trong một tập thể.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ngày sinh nhật của những người thuộc cung Bảo Bình đang đến gần. Tuần này là lúc bạn nên cho mình thời gian suy ngẫm về những gì đã làm được và mong muốn tương lai.

Năm nay, ảnh hưởng mạnh từ sao Hỏa sẽ tăng cường tham vọng cho Bảo Bình. Bạn sẽ nhận được hỗ trợ từ mọi người. Nhìn chung, con đường công danh, sự nghiệp sẽ khá thuận lợi. Bạn cũng không nên lơ là việc củng cố mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp.

Song Ngư (19/2-20/3)

Trong tuần đầu tiên của năm mới, Song Ngư có mối quan hệ tương đối hài hòa, tốt đẹp với cấp trên. Bạn nóng lòng muốn đi du lịch, khám phá thế giới. Mong muốn này sẽ quanh quẩn trong tâm trí bạn nhiều tháng cho đến khi thành hiện thực. Hãy bắt đầu tiết kiệm cho chuyến đi.

Một số Song Ngư rất háo hức tìm hiểu về những lĩnh vực mới, như xuất bản, truyền thông, y tế, luật. Bạn có thể muốn phát triển con đường học vấn. Dù lựa chọn của bạn là gì, bạn đều hướng tới mục tiêu mở rộng chân trời của mình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất