Văn Hậu thăm HLV Park Hang-seo: Một cuộc hội ngộ đầy vui vẻ và ý nghĩa

28/06/2023, 09:50

Sáng ngày 28/6, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã đến thăm ngôi nhà của thầy cũ - HLV Park Hang-seo. Hạnh phúc và vui mừng, HLV Park Hang-seo đã chia sẻ một bức selfie chụp cùng học trò cũ - Đoàn Văn Hậu - tại nhà riêng ở Hà Nội.

Trong buổi gặp gỡ sau thời gian dài xa cách, cả hai đã tận hưởng những giây phút vui vẻ, trò chuyện và chụp ảnh để lưu giữ kỷ niệm. HLV Park Hang-seo không quên thực hiện hành động quen thuộc, ôm Văn Hậu thật chặt. Văn Hậu luôn được coi là một trong những cầu thủ ưa thích của HLV Park từ khi ông còn là huấn luyện viên của các đội tuyển Việt Nam trong suốt 5 năm từ 2018 đến 2023. Với tài năng của mình, cầu thủ sinh năm 1999 luôn được đánh giá cao ở vị trí hậu vệ Đội tuyển Việt Nam. HLV Park Hang-seo là người đã giúp Văn Hậu và nhiều cầu thủ Việt Nam khác đạt được đỉnh cao trong sự nghiệp.

Bức ảnh còn cho thấy những kỷ niệm được HLV Park treo trang trí trong ngôi nhà, bao gồm cúp, huy chương, bằng khen và ảnh... mà ông đã nhận được trong quá trình đồng hành cùng bóng đá Việt Nam.

Văn Hậu đến thăm HLV Park Hang-seo - Ảnh 2.

Hiện tại, dù không còn giữ vị trí huấn luyện viên trưởng của Đội tuyển Việt Nam, nhưng HLV Park Hang-seo vẫn được các học trò yêu mến và thường xuyên đến thăm ông, cũng như tương tác thoải mái trên mạng xã hội. Trước Văn Hậu, Nguyễn Quang Hải cũng đã đến thăm HLV Park sau khi ký hợp đồng với CLB Công an Hà Nội

HLV Park Hang-seo vui mừng chia sẻ trên trang cá nhân: "Hãy nhìn xem ai đã đến thăm tôi đây. Được gặp lại các học trò cũ luôn làm trái tim tôi trở nên trẻ trung hơn bao giờ hết". Sự hân hoan và niềm vui tràn đầy trong cuộc gặp gỡ này thể hiện tình cảm đặc biệt giữa HLV Park Hang-seo và Đoàn Văn Hậu, một mối quan hệ đầy tình cảm và sự đồng lòng trong suốt quãng thời gian cùng nhau trên sân cỏ.

Việc Văn Hậu và Quang Hải đến thăm HLV Park Hang-seo không chỉ thể hiện sự tri ân và tôn trọng đối với người thầy đã góp phần quan trọng vào sự nghiệp của họ, mà còn tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ và tình cảm sâu sắc giữa các bên. Điều này cho thấy sự ảnh hưởng và tầm quan trọng của HLV Park Hang-seo trong việc phát triển và định hình bóng đá Việt Nam.

Đoàn Văn Hậu và Quang Hải đã chứng minh không chỉ là những tài năng trẻ xuất sắc mà còn là những học trò đáng tự hào của HLV Park Hang-seo. Cuộc gặp gỡ này là một dịp để tưởng nhớ những thành công và kỷ niệm đáng nhớ trong quá khứ, đồng thời cũng là sự khẳng định tình hữu nghị và sự gắn kết mãnh liệt giữa HLV và các cầu thủ.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận