Văn Đức được khen ngợi sau cú đúp giúp SLNA trụ hạng V.League

04/11/2022, 09:29

Trận đấu thứ 2 liên tiếp, tiền đạo Phan Văn Đức lập cú đúp. Thắng lợi trước Bình Dương giúp SLNA trụ hạng thành công trước 3 vòng đấu ở V.League 2022.

Trước trận đấu gặp Bình Dương trên sân Vinh ở vòng 23 V.League 2022, SLNA khiến người hâm mộ thất vọng với những trận đấu thiếu thuyết phục. Đã có những tranh cãi giữa các cầu thủ và NHM đội bóng này.

Bỏ ngoài tai những lùm xùm đó, SLNA khởi đầu khá hưng phấn khi tiếp đón Bình Dương. Trên khán đài, HLV Park Hang Seo góp mặt để soi giò các cầu thủ. Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức hay Trọng Hoàng đều đá chính.

Điều này giúp SLNA thi đấu khá hứng khởi. Bên kia chiến tuyến, Bình Dương cũng thi đấu khá cởi mở. Thế trận đôi công được tạo ra. Đến phút 24, Phan Văn Đức lập siêu phẩm. Anh đi bóng, vượt qua một hậu vệ đối phương rồi tung cú sút ở góc xa đánh bại thủ môn Sơn Hải, mở tỷ số trận đấu.

Trong một ngày thi đấu chói sáng, Văn Đức sớm lập công ở phút thứ 24 của trận đấu, bằng pha ghi bàn đẳng cấp. Chưa dừng lại ở đó, những phút cuối hiệp 1, tuyển thủ Việt Nam tiếp tục làm cháy lưới đội khách, hoàn thành cú đúp trên sân Vinh. Bước sang hiệp 2, Oseni ghi bàn để ấn định chiến thắng 3 -0 cho Sông Lam Nghệ An (SLNA).

Kết quả này giúp SLNA trụ hạng V.League 2022 sớm trước 3 vòng đấu. Phát biểu trong cuộc họp báo, HLV Nguyễn Huy Hoàng của SLNA nói: “Trước trận, báo chí truyền thông phỏng vấn tôi và tôi đã khẳng định rằng tinh thần của các cầu thủ SLNA rất tốt, không có vấn đề gì cả. Và h trên sân, các học trò của tôi đã thi đấu hết mình, tất cả các vị trí đều chơi rất năng nổ. Trong đó, Trọng Hoàng xuất phát từ đầu và thể hiện được tinh thần xứ Nghệ, điều đó rất mừng và đáng trân trọng”.

HLV Huy Hoàng khen ngợi Văn Đức: “Văn Đức ngày hôm nay thi đấu nổi bật và đã có được 2 bàn thắng, nếu may mắn hơn cậu ấy đã ghi được nhiều hơn thế. Tuy nhiên, không chỉ Văn Đức mà các cầu thủ khác cũng thi đấu xuất sắc. Trước trận, tôi chia sẻ với các cầu thủ là ra sân phải thi đấu hết mình. Các bạn có lợi thế về sức khoẻ khi được nghỉ 1 vòng đấu, vì vậy hãy chơi thật máu lửa để cống hiến một trận cầu mãn nhãn dành tặng người hâm mộ”.

Mai Hương (tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận