Và nhà thiết kế tiếp theo sẽ kết hợp với H&M trong 2016 này là...
H&M x Kenzo vơi sự sáng tạo của bộ đôi Carol Lim và Humberto Leon chính là những sự lựa chọn tiếp theo của hãng thời trang bình dân trứ danh trong năm nay!
H&M là tên viết tắt của công ty thời trang H&M Hennes & Mauritz AB của Thụy Điển với định hướng là dòng thời trang giá rẻ dành cho phụ nữ và nam giới. Gần đây nhất, hãng thời trang bình dân này hợp tác với Olivier Rousteing - nhà thiết kế nổi tiếng với kỳ tích phục dựng lại thời hoàng kim cho nhà mốt Balmain. Đây quả là tin vui với các fan của hai cái tên đình đám này. Trước Balmain, H&M đã nhiều lần khiến các tín đồ thời trang "phát điên" vì những bộ sưu tập cộng tác với các tên tuổi lớn trong ngành thời trang cao cấp như Alexander Wang, Versace, Karl Lagerfeld, Stella McCartney, Lanvin và Marni...
Và câu hỏi là, cái tên nào sẽ song hành cùng H&M trong năm nay? Câu trả lời đã có: H&M x Kenzo. Carol Lim và Humberto Leon - bộ đôi Giám đốc sáng tạo của Kenzo là hai gương mặt tài năng đã được H&M "chọn mặt gửi vàng" trong 2016. Hiện nay thông tin này đã được xác nhận chính thức và xuất hiện tràn ngập các mặt báo lớn như Vogue, Elle...
Ann-Sofie Johansson, trưởng bộ phận thiết kế của H&M (đứng giữa) và bộ đôi NTK của Kenzo: Carol Lim và Humberto Leon.
Tuy vậy, những thông tin về H&M x Kenzo vẫn khá nhỏ giọt. Điều chắc chắn tiếp theo mà giới mộ điệu có thể tin tưởng đã được Ann-Sofie Johansson, trưởng bộ phận thiết kế của H&M hé lộ: " Nếu như Balmain sang trọng và gợi cảm thì sôi động, trẻ trung và tươi vui". Cô cũng tiết lộ rằng mình đã chú ý đến Kenzo từ nhiều năm nay và hy vọng rằng, sự khác biệt mới mẻ sẽ được công chúng đón nhận.
Về phần nhà mốt Kenzo thì đây không phải là cái bắt tay đầu tiên của họ với những cái tên khác, tiêu biểu như sự kết hợp với Opening Ceremony vào năm 2002. NTK Leon cho biết: " Những sự hợp tác khơi gợi nên đối thoại và tranh cãi, đấy là điều hấp dẫn". Anh cùng đồng sự Lim còn đùa rằng, thú vui hợp tác vốn "đã có trong DNA của cả hai". H&M x Kenzo sẽ được gầy dựng trên một nền tảng vững chắc và rất dễ tạo nên sức ảnh hưởng vĩ mô.
Carol Lim còn cho biết thêm: " Có nhiều người đã từng bảo với chúng tôi rằng tại sao không làm lại những thứ thú vị từ các BST x, y, z...v.v trước đó. Đấy không phải là tư duy của chúng tôi. Sáng tạo nên thứ mới mẻ và những gì khiến tôi phấn khích là lượng khách hàng hiện tại, khách hàng ban đầu và còn có thêm khách hàng mới. "
Từng đấy thông tin đã đủ khiến bạn tò mò về H&M x Kenzo rồi chứ?
Nguồn: Vogue
Video được xem nhiều nhất