V-League lập kỷ lục mới về số cầu thủ bị cấm thi đấu trong một vòng

03/04/2024, 17:33

Vòng 15 của giải V-League mùa 2023/2024 đã thiết lập một kỷ lục mới với số lượng cầu thủ bị cấm thi đấu vì các lý do liên quan đến thẻ phạt và kỷ luật.

Trong vòng 14 của giải, các trọng tài đã phải rút ra tổng cộng 26 thẻ vàng và 4 thẻ đỏ. Do đó, số lượng cầu thủ tích lũy đủ số điểm phạt và buộc phải nghỉ thi đấu ở vòng 15 đã tăng lên đáng kể.

Trong số 14 cầu thủ phải nghỉ thi đấu ở vòng 15 này, có 4 người đã phải nhận thẻ đỏ trong vòng trước, bao gồm Joel Tagueu (Hà Nội FC), Lê Văn Thắng, Lê Quốc Phương (Thanh Hóa) và Ngân Văn Đại (Quảng Nam).

Ngoài ra, cũng có các cầu thủ khác phải nghỉ vì đã tích lũy đủ 3 thẻ vàng, bao gồm Trần Thanh Sơn (HAGL), Nguyễn Minh Lợi (Khánh Hòa), Janclesio (Bình Dương), Phan Tuấn Tài (Thể Công Viettel), Lê Phạm Thành Long (CLB CAHN), Marlon Rangel (Bình Định) và Đinh Tiến Thành (Thanh Hóa).

Joel Tagueu (Hà Nội FC) là một trong 14 cầu thủ phải nghỉ thi đấu vòng 15 V-League 2023/2024 vì lý do thẻ phạt và kỷ luật.

Danh sách chi tiết của 14 cầu thủ này đã được công bố.

Ngoài ra, Mai Sỹ Hoàng (SLNA) và Nguyễn Tăng Tiến (Quảng Nam) đang phải chịu án phạt từ BTC sau những hành động vào bóng nguy hiểm với cầu thủ đối phương. Trong khi đó, Vương Văn Huy (SLNA) sẽ phải nghỉ trận cuối cùng trong án treo giò 2 trận do thẻ đỏ nhận ở vòng 13.

Tóm lại, tổng cộng có 14 cầu thủ sẽ vắng mặt ở vòng 15 của giải V-League mùa 2023/2024 vì các lý do liên quan đến thẻ phạt và kỷ luật. Đây là một kỷ lục mới trong lịch sử của giải đấu hàng đầu tại Việt Nam cho cấp CLB.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận