Ukraine, Ba Lan và Georgia tiến sát cơ hội dự Euro 2024

22/03/2024, 10:22

Các trận bán kết play-off để xác định các đội vào chung kết tranh vé dự Euro 2024 đã khép lại rạng sáng vừa qua.

Trên sân nhà của Bosnia, đội tuyển Ukraine đã có một màn lội ngược dòng xuất sắc để giành chiến thắng 2-1. Bị dẫn bàn ở phút 56 do một pha phản lưới nhà của Matviyenko, Ukraine đã không ngừng nỗ lực và ghi được hai bàn thắng trong 5 phút cuối trận, kết thúc trận đấu với tỷ số 2-1.

Chiến thắng này giúp Ukraine tiến vào chung kết nhánh B, nơi họ sẽ đối đầu với Iceland. Trong trận bán kết, Iceland đã thể hiện sự mạnh mẽ bằng việc đánh bại chủ nhà Israel với tỷ số 4-1, mặc dù họ đã để thủng lưới trước. Trận chung kết giữa Ukraine và Iceland sẽ diễn ra vào ngày 26/3 tại Ba Lan, với sự cổ vũ của rất nhiều CĐV Ukraine. Đội chiến thắng sẽ được đưa vào bảng B cùng với Bỉ, Romania và Slovakia.

Các cầu thủ Ukraine ăn mừng sau khi thắng ngực

Tại nhánh A, Ba Lan đã có chiến thắng đậm đà 5-1 trước Estonia để giành vé vào chung kết. Họ sẽ đụng độ xứ Wales sau khi đội này đánh bại Phần Lan với tỷ số 4-1. Trận chung kết giữa Ba Lan và xứ Wales sẽ diễn ra vào ngày 26/3 tại Cardiff, thủ đô của xứ Wales. Đội chiến thắng sẽ được đưa vào bảng có Pháp, Hà Lan và Áo.

Tại nhánh C, Georgia đã vượt qua Luxembourg với tỷ số 2-0 tại trận bán kết và sẽ đối đầu với Hy Lạp trong trận chung kết. Hy Lạp vừa có chiến thắng 5-0 trước Kazakhstan. Trận chung kết giữa Georgia và Hy Lạp sẽ là cơ hội lớn cho Georgia giành vé vào Euro 2024. Đội chiến thắng sẽ được đưa vào bảng Thổ Nhĩ Kỳ, CH Séc và Bồ Đào Nha.

Tổng hợp

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất