UEFA hoàn tiền vé cho 19.618 fan Liverpool

08/03/2023, 07:17

UEFA đã thông báo, họ sẽ có những động thái đền bù cho hơn 19.000 cổ động viên của Liverpool đã nhận phải trải qua những cảm xúc tồi tệ ở trận đấu vừa qua.

Trận chung kết UEFA Champions League mùa giải 2021 – 2021 thực sự là một kỷ niệm buồn với các cổ động viên của CLB Liverpool, khi đội bóng của họ không những để thua một cách đáng tiếc trước đối thủ là Real Madrid, mà có rất nhiều người hâm mộ của đội bóng nước Anh đã gặp sự cố an ninh ngay trước khi trận đấu diễn ra và không thể kịp vào sân cổ vũ cho đội nhà.

UEFA hoàn lại tiền vé cho fan Liverpool trong trận chung kết Champions League 2021/22   - Ảnh 2.

Theo đó UEFA sẽ hoàn tiền cho 19.618 fan Liverpool đã mua vé vào sân Stade de France để xem chung kết Champions League nhưng nhiều người không vào sân được vì náo loạn bên ngoài, cùng số đông không có vé tràn vào sân. Bên cạnh đó cảnh sát Pháp bảo vệ trật tự bên ngoài sân đã dùng hơi cay để giải tán đám đông, rất may là không có cái chết nào xảy ra trong sự cố hỗn loạn trước trận chung kết, khiến trận đấu bị hoãn 40 phút.

Bây giờ, LĐBĐ châu Âu (UEFA) trả tiền vé lại cho 19.618 fan của Liverpool, và tổ chức này cũng làm điều tương tự là trả lại tiền vé cho fan Real Madrid và fan trung lập.

Đây sẽ là một số tiền không nhỏ, tuy nhiên theo Ban tổ chức của Champions League, điều này là cần thiết để có thể đền bù lại những thiếu sót mà họ đã khiến các cổ động viên của đội bóng nước Anh phải trải qua.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận