U22 Việt Nam thua 5/6 trận trước thềm SEA Games 32

25/04/2023, 11:06

Sự chuẩn bị của ĐT U22 Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier không mấy ấn tượng, khi mới chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng trước Phú Thọ.

Đội tuyển U22 Việt Nam đang chuẩn bị cho SEA Games 32 sắp tới, nhưng những tin tức về các trận giao hữu gần đây của đội tuyển lại không mấy tích cực. Đặc biệt, sau khi thất bại trong 5 trận giao hữu liên tiếp, người hâm mộ đang có nhiều nghi ngờ về khả năng của đội tuyển trong giải đấu quan trọng này.

HLV Philippe Troussier đã có nhiều thay đổi trong đội hình và chiến thuật của đội tuyển U22 Việt Nam trong suốt quá trình chuẩn bị. Tuy nhiên, kết quả của đội tuyển vẫn không được như mong đợi, với 5 trận thua và chỉ có 1 trận thắng trước đội bóng Phú Thọ.

U22 Viet Nam

Việc thất bại trong các trận giao hữu gần đây của U22 Việt Nam đã khiến nhiều người hâm mộ lo lắng và tỏ ra lo ngại về khả năng của đội tuyển trong giải đấu SEA Games 32. Tuy nhiên, HLV Troussier vẫn đang nỗ lực tìm ra những giải pháp để cải thiện đội hình và tăng cường sức mạnh cho đội tuyển.

SEA Games 32 là một giải đấu quan trọng và đầy thách thức đối với U22 Việt Nam, và đội tuyển đang cần phải nỗ lực hết sức để có thể thi đấu tốt nhất có thể. Trước đó, U22 Việt Nam đã giành được huy chương đồng tại SEA Games 30, vì vậy hy vọng của người hâm mộ đang đặt vào đội tuyển để có được kết quả tốt tại SEA Games 32 sắp tới.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận