Tuyệt chiêu rinh may mắn trong năm tuổi cho 12 con giáp

Kiến thức - 18/05/2015, 13:32

Nhiều người thường lo lắng sẽ gặp vận xui trong năm bản mệnh. Hãy tham khảo những tuyệt chiêu rinh may mắn trong năm tuổi sau đây cho 12 con giáp.

 

Tuyet chieu rinh may man trong nam tuoi cho 12 con giap
Tuổi Tý: Tuyệt chiêu rinh may mắn trong năm tuổi cho người tuổi Tý là có thể dùng vật phẩm hình con chuột, ngoài ra, bạn cũng có thể dùng đồ lót hoặc tất màu đỏ. 
Tuyet chieu rinh may man trong nam tuoi cho 12 con giap-Hinh-2
Tuổi Sửu: Vào năm bản mệnh, tuổi Sửu tốt nhất nên đeo một sợi dây chuyền vàng để trừ hung hóa cát. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng những đồ thủ công mỹ nghệ có tạo hình con trâu cũng là sự lựa chọn thích hợp mang lại may mắn cho bạn. 
Tuyet chieu rinh may man trong nam tuoi cho 12 con giap-Hinh-3
Tuổi Dần: Vào năm bản mệnh, bạn có thể dùng dây chuyền có hình tỳ hưu bằng đá thạch anh màu xanh lam hoặc màu trắng. Ngoài ra cũng có thể dùng đồ trang sức có tạo hình tuổi Hợi hoặc thắt lưng màu đỏ. 
Tuyet chieu rinh may man trong nam tuoi cho 12 con giap-Hinh-4
Tuổi Mão: Năm bản mệnh, bạn có thể dùng các đồ trang sức có tạo hình tuổi Hợi, Mùi hoặc Tuất đều được. Ngoài ra, nếu là nam giới có thể dùng vật trang trí đặt trên bàn có hình tỳ hưu bằng đồng hoặc thủy tinh để giúp giải hung hóa cát.  
Tuyet chieu rinh may man trong nam tuoi cho 12 con giap-Hinh-5
Tuổi Thìn: Tốt nhất nên dùng vòng tay có tạo hình bản mệnh hoặc hình long ly quy phượng đều giúp bạn rước thêm may mắn, bình an, vượng tài vận. 
Tuyet chieu rinh may man trong nam tuoi cho 12 con giap-Hinh-6
Tuổi Tỵ: Bạn có thể đeo dây có mặt hình con rồng màu nâu đen. Ngoài ra, bạn có thể đeo vòng tay màu đỏ hoặc mặc đồ lót có in hình rồng đều là những đồ thích hợp cho bạn trong năm bản mệnh.
Tuyet chieu rinh may man trong nam tuoi cho 12 con giap-Hinh-7
Tuổi Ngọ: Đeo vòng tay có bùa chú bản mệnh hoặc đặt túi gấm hóa giải Thái Tuế ở bàn kê cạnh giường hoặc đặt dưới gối đều là những vật phẩm may mắn phù hợp cho tuổi Ngọ cho năm bản mệnh.   
Tuyet chieu rinh may man trong nam tuoi cho 12 con giap-Hinh-8
Tuổi Mùi: Có thể treo bức tranh hình con dê cát tường hoặc bày đồ trang trí có hình ngũ dương nạp phúc là được. Ngoài ra, bạn cũng có thể đeo dây chuyền bằng mã não tự nhiên cũng giúp rước bình an, may mắn. 
Tuyet chieu rinh may man trong nam tuoi cho 12 con giap-Hinh-9
Tuổi Thân: Phật hộ mệnh cho tuổi Thân là Phật Như Lai cho nên tốt nhất nên đeo trang sức có hình Phật hộ mệnh. Ngoài ra, có thể bày tỳ hưu càn khôn cửu chuyển trên bàn để hóa giải hung sát. 
Tuyet chieu rinh may man trong nam tuoi cho 12 con giap-Hinh-10
Tuổi Dậu: Có thể dùng dây đeo tụ tài có hình tỳ hưu hoặc dùng chậu tụ bảo khai quang đều thích hợp cho tuổi Dậu trong năm bản mệnh. Những vật phẩm may mắn này sẽ mang tài vận, giúp sự nghiệp của bạn phát triển thuận lợi. 
Tuyet chieu rinh may man trong nam tuoi cho 12 con giap-Hinh-11
Tuổi Tuất: Có thể dùng bánh xe phong thủy hoặc bể cá để giải hung sát trong năm bản mệnh. Nếu theo đạo Phật, bạn có thể dùng Khai Quang thất tinh hoặc tỳ hưu, kỳ lân đặt trong phòng làm việc cũng giúp bạn vượng tài vận, sự nghiệp hanh thông trong năm bản mệnh. 
Tuyet chieu rinh may man trong nam tuoi cho 12 con giap-Hinh-12
Tuổi Hợi: Tượng cóc vàng hiến ngọc hay dây đeo chìa khóa hình kim nguyên bảo đều là những vật phẩm may mắn dành cho bạn trong năm bản mệnh. Bạn cũng có thể đi chùa cầu trước tượng Phật A Di Đà bản mệnh giúp khai quang, cầu bình an, rước may mắn.
 
 (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo). 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất