Tuyển Việt Nam được bảo vệ đặc biệt ở Indonesia cho bán kết AFF Cup 2022

04/01/2023, 09:09

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết đã yêu cầu phía Indonesia đảm bảo an toàn, an ninh cho đội tuyển Việt Nam khi đá trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 với đội tuyển nước này.

Được biết, yêu cầu trên của VFF cũng được gửi tới Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF). Các trận đấu trên sân nhà ở vòng bảng của Indonesia diễn ra với sự cuồng nhiệt của CĐV đội bóng xứ vạn đảo. Ở trận đấu với Thái Lan, xe đội khách thậm chí bị tấn công , gây nên những lo lắng đối với đội tuyển Việt Nam tại trận Bán kết lượt đi, diễn ra ngày 6/1 tới.

VFF đề nghị Indonesia đảm bảo an ninh cho đội tuyển Việt Nam - Ảnh 1.

Thông tin của Tiền Phong cho biết ngay sau trận đấu của đội tuyển Việt Nam với Singapore, VFF đã có văn bản gửi AFF và Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), đề nghị đảm bảo an ninh, an toàn cho đội tuyển Việt Nam và trận đấu giữa 2 đội.

“Chúng tôi sẽ làm công tác an ninh đặc biệt với tuyển Việt Nam. PSSI và Cảnh sát quốc gia sẽ thực hiện an ninh đặc biệt và nhiều lớp để bảo vệ sự an toàn cho đội khách”, Tổng Thư ký PSSI, Yunus Nisi tuyên bố với tờ Bola.

Kết thúc trận đấu với Singapore, đội tuyển Việt Nam đã sớm lên đường sang Indonesia để chuẩn bị cho trận bán kết. Hành trình di chuyển của thầy trò HLV Park Hang-seo khá vất vả. Việc giành vị trí nhất bảng B giúp đội tuyển Việt Nam thuận lợi khi được đá trận Bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình, nhưng đồng thời khiến thời gian chuẩn bị cho trận lượt đi gấp gáp.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất