Tuyển Việt Nam đủ quân đấu Dortmund

29/11/2022, 06:38

Trong ngày đầu tiên có đủ quân số trong tay, HLV Park Hang-seo đã yêu cầu đội tuyển Việt Nam chia thành hai nhóm tập luyện để chuẩn bị cho trận giao hữu với Dortmund.

Cúp Quốc Gia 2022 đã khép lại với chức vô địch thuộc về Hà Nội FC, tấm huy chương bạc thuộc về Bình Định. Ngay sau khi giải đấu này kết thúc, nhóm các cầu thủ của hai đội đã lên tập trung cùng đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho trận giao hữu với Dortmund cũng như AFF Cup 2022.

Đội tuyển Việt Nam có buổi làm quen sân Mỹ Đình trước khi nhường sân cho CLB Borussia Dortmund tập trước trận. Đội bóng nước Đức sẽ đến Việt Nam vào rạng sáng mai.

HLV Park Hang-seo đã đón đủ quân số 30 cầu thủ. Sau trận chung kết Cúp Quốc gia 2022, nhóm cầu thủ của CLB Hà Nội và Bình Định đã đến hội quân đội tuyển.

Các cầu thủ khởi động với tinh thần thoải mái. Phan Văn Đức (số 20) vừa chạy vừa trêu Vũ Văn Thanh (số 17). Tương lai của Văn Thanh cũng là chủ đề được các đồng đội quan tâm. Nhiều người cho rằng Thanh đã đồng ý gia nhập CLB Nam Định sau mùa giải này.

Đội tuyển Việt Nam đã đủ quân số tập luyện. ẢNH: HƯƠNG NGUYỄN

Theo kế hoạch, ngày 29-11, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có buổi tập cuối cùng tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Lúc 17h cùng ngày, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ tham dự họp báo trước trận đấu với Dortmund.
Trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam với đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h ngày 30-11 trên sân Mỹ Đình. Sau khi trận đấu kết thúc, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ di chuyển vào Vũng Tàu tập huấn.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất