Tuyển thủ Malaysia bất ngờ lọt tốp 5 cầu thủ trẻ đáng chú ý nhất Asian Cup 2023

08/01/2024, 11:26

Tin vui đến với tuyển thủ Malaysia Arif Aiman khi anh bất ngờ được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) bình chọn vào danh sách tốp 5 cầu thủ trẻ đáng chú ý nhất tại Asian Cup 2023, cùng với những ngôi sao hàng đầu như Lee Kang-in và Takefusa Kubo.

Arif Aiman, cầu thủ chạy cánh 21 tuổi của Malaysia, đã chứng minh sự nổi bật của mình trong một năm thành công rực rỡ tại CLB Malaysia Johor Darul Ta'zim. Với 12 bàn thắng và nhiều đường kiến tạo quan trọng, anh đã giúp CLB giành chức vô địch Malaysia Super League mùa thứ 10 liên tiếp. Sự thành công của Arif Aiman không chỉ giới hạn ở cấp CLB mà còn mở rộng lên đội tuyển quốc gia.

Arif Aiman được AFC vinh danh

AFC chia sẻ lý do chọn Arif Aiman: "Với tốc độ và khả năng đi bóng xuất sắc, Arif Aiman đã chứng minh anh là vũ khí lợi hại nhất của Malaysia trong lần trở lại Asian Cup, sau gần 2 thập kỷ vắng bóng từ năm 2007."

Các thành tích nổi bật của Arif Aiman bao gồm việc ghi 4 bàn thắng trong chiến thắng ấn tượng 10-0 trước Papua New Guinea và hat-trick kiến tạo giúp Malaysia lội ngược dòng để đánh bại Kyrgyzstan 4-3 trong vòng loại World Cup 2026.

Tuyển thủ trẻ Malaysia đã xuất sắc nổi bật giữa các ngôi sao hàng đầu, chứng minh khả năng và sự đóng góp quan trọng của mình cho đội tuyển và CLB trong suốt năm qua.

Tổng hợp

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận