Tuyển nữ Việt Nam được FIFA hỗ trợ trước World Cup 2023

13/07/2023, 09:52

Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) trực tiếp cung cấp các trang thiết bị và dụng cụ tập luyện cho thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) đã cung cấp hỗ trợ trực tiếp cho tuyển nữ Việt Nam trước World Cup 2023 bằng việc cung cấp các trang thiết bị và dụng cụ tập luyện. Các trang thiết bị này bao gồm thùng đá, bình nước, túi đựng dụng cụ tập luyện, bóng thi đấu và tem giải đấu trên trang phục thi đấu của cầu thủ. FIFA cũng sẽ tiếp tục cung cấp các dụng cụ tập luyện khác trực tiếp tại sân tập chính của đội trong thời gian tới.

Để sớm thích nghi với điều kiện thời tiết tại New Zealand, tuyển nữ Việt Nam đã đến đây sớm hai tuần trước thời gian chính thức bắt đầu World Cup 2023. Trong buổi tập vào chiều ngày 13/7, đội trưởng Huỳnh Như cho biết: "Tình hình sức khoẻ của toàn đội rất tốt và chúng tôi đang tích cực chuẩn bị cho trận gặp Tây Ban Nha. Với sự quan tâm của FIFA và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, chúng tôi có điều kiện ăn ở rất tốt".

Huỳnh Như, ngôi sao hàng đầu của bóng đá nữ Việt Nam, cũng nhận định: "Trước đó, đội đã có chuyến tập huấn quan trọng tại Đức với các trận giao hữu. Đây là cơ hội để chúng tôi học hỏi và rút ra những kinh nghiệm quan trọng, nhằm chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu sắp tới".

Trận giao hữu giữa tuyển nữ Việt Nam và Tây Ban Nha sẽ diễn ra lúc 7h30 ngày 14/7 trên SVĐ McLennan Park tại Auckland (New Zealand). Tuyển nữ Tây Ban Nha không cho phép khán giả xem trực tiếp trận đấu này để tránh tiết lộ chiến thuật trước giải đấu chính thức.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận