Tuyển Futsal Việt Nam đã nhận tin vui khi được xếp vào nhóm hạt giống số 1 tại vòng loại Futsal châu Á 2024, một tin tức đáng mừng cho đội tuyển.

30/05/2023, 10:06

Việc xếp vào nhóm hạt giống này sẽ giúp đội tránh được nhiều đối thủ mạnh trong giai đoạn loại trực tiếp.

Tuyển Futsal Việt Nam đã nhận tin vui khi được xếp vào nhóm hạt giống số 1 tại vòng loại Futsal châu Á 2024, một tin tức đáng mừng cho đội tuyển. Việc xếp vào nhóm hạt giống này sẽ giúp đội tránh được nhiều đối thủ mạnh trong giai đoạn loại trực tiếp.

Ngoài Việt Nam, còn có một số đội khác nằm trong nhóm hạt giống số 1, bao gồm Nhật Bản, Iran, Uzbekistan, Thái Lan, Tajikistan, Indonesia và Kuwait. Trong khi đó, các đội trong các nhóm hạt giống khác cũng sẽ gặp nhau trong quá trình thi đấu. Tổng cộng có 8 đội chủ nhà được chia vào 8 bảng để thi đấu trong vòng loại.

Tuyển Futsal Việt Nam nằm ở nhóm hạt giống số một vòng loại châu Á 2024.

Lễ bốc thăm chia bảng sẽ diễn ra vào ngày 22/6 và sau đó các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm. 8 đội đứng đầu bảng và 7 đội đứng thứ nhì có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền vào vòng chung kết Futsal châu Á 2024.

Để chuẩn bị cho vòng loại này, đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn tại Nam Mỹ và đối đầu với Đội tuyển futsal Argentina, đội đã vô địch Futsal World Cup 2016 dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng hiện tại của đội tuyển Việt Nam, Diego Raul Giustozzi. Trận giao hữu này sẽ giúp tuyển Việt Nam có thêm kinh nghiệm và nâng cao chất lượng chuẩn bị cho giải đấu châu Á.

Bên cạnh trận giao hữu với Argentina, tuyển Việt Nam cũng dự kiến sẽ đá giao hữu với hai đội bóng mạnh khác là Paraguay và Uruguay trong chuyến tập huấn này.

Trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại Futsal châu Á 2024 dự kiến sẽ diễn ra trong tháng 6, sau khi kết thúc chuyến tập huấn tại Nam Mỹ. Việc được xếp vào nhóm hạt giống số 1 sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho đội trong việc tiến xa trong giải đấu

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất