Tuổi Ngọ năm Đinh Dậu

Ngoisao.net - 23/12/2016, 19:56

Năm Đinh Dậu mang đến cho tuổi Ngọ những may mắn và cả khó khăn đan xen. 

tuoi-ngo-nam-dinh-dau

Về công danh, sự nghiệp, tiền tài:

Tựu chung, đây là năm tốt, xấu đan xen của người tuổi Ngọ. Sự soi sáng từ các vì sao may mắn đem lại cho bạn nhiều niềm vui trong cuộc sống, tuy nhiên sao Ngũ Quỷ chiếu tới có thể khiến bạn gặp một vài vấn đề về sức khỏe hay rắc rối các mối quan hệ cá nhân.

Năm này, những thay đổi trong đời sống liên tiếp diễn ra, và vì nó có thể tốt/xấu, bạn nên có sự điều chỉnh linh hoạt tinh thần, hãy lạc quan khi đối mặt với thất bại để rút ra cho mình những bài học giá trị. Sự giúp sức của những người xung quanh năm này rất quan trọng, họ cho bạn sức mạnh vượt qua khó khăn, tìm kiếm được nhiều cơ hội cộng tác và đạt được thành công, nhưng cũng có thể bạn gặp phải kẻ xấu xa ngấm ngầm hãm hại nếu không thận trọng. Ngoài ra, sức ì quá lớn có thể là một lý do khiến bạn không có bất cứ đột phá nào trong năm này. 

Trong năm, lời khuyên cho tuổi Ngọ là nói ít, làm nhiều, tuyệt đối không tự cao tự đại nếu đạt được thành quả cao trong công việc. Hãy chia sẻ thành quả của mình với tập thể để tránh sự ghen tị không mong muốn. Bạn cũng nên thận trọng khi đổi việc, bởi những hứa hẹn ban đầu có thể không được như bạn nghĩ, do ảnh hưởng của tình huống bất ngờ xảy ra. Nếu có thể, nên đầu tư tiền bạc cho việc "tầm sư học đạo" từ những miền đất mới. 

Đinh Dậu là năm bạn kiếm được tiền, tiết kiệm được tiền. Tuy nhiên, tầm ảnh hưởng của hai vì sao Quyền Thiệt và Phi Ma có thể khiến bạn ốm đau và phải chi tiền để điều trị, vì thế nên tiết kiệm để phòng trừ những tình huống khó khăn, bạn sẽ không phải vay nợ bất cứ ai. 

 Về chuyện tình cảm:

Năm này đem đến cho người tuổi Ngọ may mắn trong các mối quan hệ, bạn có nhiều cơ hội gặp gỡ người khác phái. Nếu tuổi Ngọ độc thân có ý định tìm "một nửa", đây là thời điểm hợp lý. Người đã có gia đình nên khéo léo, tâm lý trong giao tiếp với vợ/chồng, tránh việc cãi vã vì những mâu thuẫn nhỏ nhặt, có thể khiến hôn nhân bị ảnh hưởng. Trong năm, bạn có thể gặp một đối tượng khác phái nào đó đặc biệt hấp dẫn nên có phần xao nhãng gia đình và khiến bạn đời tổn thương, đây là điều nên tránh. 

Về sức khỏe: 

Quan tâm nhiều hơn sức khỏe bản thân cũng như các thành viên trong gia đình là lời khuyên cho tuổi Ngọ. Bạn cần kiểm tra sức khỏe định kỳ, nhất là với những căn bệnh mãn tính - không nên chủ quan bỏ qua nó, đề phòng những diễn biến xấu. 

"Mách nước" cho người tuổi Ngọ:

Hướng thuận:  Đông Bắc, Tây Bắc, Đông Nam, tránh hướng Bắc
Màu may mắn: Lục lam, đỏ, tránh màu đen
Con số may mắn: 2, 7
Người hợp tuổi: Mùi, Dần, Tuất
Người khắc tuổi: Tý, Sửu, Ngọ
Hướng thuận cho chuyện tình cảm: Tây
Hướng thuận cho sự nghiệp: Bắc
Hướng thuận cho tài lộc: Tây
Hướng thuận cho học hành: Đông

Thùy Linh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất