Tulle skirt, chiếc váy quyến rũ chưa khi nào lỗi mốt

Zing - 24/06/2015, 22:51

Bồng bềnh và mềm mại như mây, chân váy tulle có thể giúp phái đẹp níu mọi ánh nhìn trong cả 4 mùa xuân, hạ, thu, đông, với nhiều phong cách đa dạng và cá tính.

Váy tulle được may bằng chất liệu vải tuyn mềm mỏng và mịn màng vốn là loại váy của những nàng vũ công ballet xinh đẹp. Được ứng dụng vào thời trang thường nhật, váy tulle không vì thế mà mất đi vẻ đẹp ngọt ngào, uyển chuyển. Ngược lại, đây còn là kiểu trang phục giúp bạn gái hút mọi ánh nhìn trên đường phố và trong công sở.
Váy tulle còn là loại trang phục vượt qua quy luật đào thải của thời gian và các xu hướng mốt. Bởi đây là chiếc váy chưa bao giờ lỗi thời. Bạn hoàn toàn có thể diện đẹp vào bất cứ mùa nào trong năm. Chẳng hạn như kết hợp với áo cánh, crop-top, tantop, áo thun… vào ngày hè.
Hay mặc thêm áo khoác cardigan, áo len mỏng trong cái lạnh nhẹ nhàng của mùa thu và xuân.
Cũng như tha hồ khoe dáng với áo len và khăn choàng yểu điệu khi đông về.
Váy tulle cũng là chiếc chân váy đa-zi-năng của phái đẹp. Vì có thể kết hợp với mọi loại áo khác nhau để tạo thành những phong cách thời trang cực đẳng cấp.
Với những nàng công sở, áo sơ mi kiểu dáng cổ điển mix cùng váy tulle mang lại vẻ đẹp vừa hiện đại,  năng động, vừa rất quyến rũ và đầy nữ tính.
Áo thun tay lỡ hoặc dài, kiểu dáng đơn giản và đơn sắc là trang phục rất “đẹp đôi” với loại váy dành cho các nàng thiên nga khoe dáng.
Cá tính hơn có thể trổ tài mix & match loại chân váy duyên dáng này với áo kẻ sọc ca rô hay áo sơ mi denim. Một phong cách mới rất ấn tượng cho cô nàng sành điệu.
Váy tulle khi ra phố sẽ cá tính và biến đổi linh hoạt tùy sở thích và style của người mặc.
Có khi rất thanh lịch và sang trọng với cách phối trắng đen đẳng cấp của các fashionista.
Đôi lúc trở nên yểu điệu, ngọt ngào với trang sức ngọc trai hay pha lê tinh tế.
Váy tulle kết hợp áo ren hay họa tiết ánh kim điệu đà tạo thành trang phục dự tiệc rất quý phái và trang nhã.
Mix cùng crop-top mang lại set đồ sang trọng, sành điệu cho cô nàng năng động.
Đây cũng là thiết kế rất dễ diện đẹp trên thảm đỏ. Bằng chứng là nhiều ngôi sao nổi tiếng như Olivia Palermo, Victoria Justice …đã hút mọi ánh đèn flash với kiểu trang phục cá tính kết hợp váy tulle.
Áo khoác da giúp chiếc váy mềm mại trở nên mạnh mẽ và đầy cá tính.
Váy tulle cũng không hề kén dáng. Do đó dù cao gầy hay thấp bé hạt tiêu, bạn vẫn có thể diện đẹp với loại trang phục ngọt ngào này.
Đặc biệt, váy tulle là trang phục rất đáng cân nhắc cho nàng mũm mĩm. Chúng giúp cô gái tròn trịa thêm lạ lẫm và dễ yêu hơn so với các trang phục rộng thùng thình khác, vốn thường được nàng béo vận dụng để che khuyết điểm hình thể khá phì nhiêu.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất