Tuchel có thể bị buộc rời nước Anh

23/09/2022, 07:25

Sau khi chia tay Chelsea, HLV Thomas Tuchel vẫn đang sống ở London nhưng có khả năng ông sẽ buộc phải rời nước Anh do Brexit.

Thất bại trước Dinamo Zagreb vào đầu tháng 9 là trận đấu cuối cùng của Tuchel trên cương vị HLV Chelsea. Lãnh đạo The Blues đã rất mạnh tay khi không cho chiến lược gia người Đức thêm cơ hội.

Ngay sau khi chia tay Tuchel, Chelsea đã chi ra 21 triệu bảng phí bồi thường hợp đồng cho Brighton để mang về Graham Potter và dàn trợ lý.

Tuchel có thể bị ép rời nước Anh

Quay lại với Tuchel, hiện ông vẫn đang sống ở gần khu huấn luyện Coham. Con gái của Tuchel thì đang đi học tại khu Surrery. Nhìn chung, đại diện Tuchel cho biết ông đang rất hạnh phúc và thoải mái khi sống tại Anh.

Tuy nhiên, có khả năng Tuchel sẽ phải rời khỏi tổ ấm của mình. Tháng 1/2021, Tuchel đến Anh với hộ chiếu hậu Brexit. Chelsea đã phải làm một đơn đặc biệt để Tuchel và các trợ lý có thể nhập cảnh và làm việc.

Thomas Tuchel có thể bị buộc rời khỏi Vương quốc Anh vì tình trạng visa hiện tại. Tuchel đến làm việc ở Anh với tấm hộ chiếu hậu Brexit. Do đó, ông chỉ có 90 ngày ở Anh sau khi bị sa thải. Lúc này, cuộc sống của Tuchel ở Anh đang ổn định. Ông hạnh phúc ở London và các con cũng đi học ổn định ở Surrey.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận