Tuần mới của bạn (25-31/5)

Zing - 25/05/2015, 16:36

Tuần này, thần tình yêu mỉm cười với Bảo Bình. Tuy nhiên, bạn cần kìm chế kẻo tiêu hoang.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Tuần này, Dương Cưu có một số mối bận tâm. Thứ nhất, bao quanh bạn là những vấn đề khó lý giải. Bạn không bao giờ thực sự hiểu tại sao tình hình tài chính cá nhân lại bấp bênh. Nhưng bạn cũng có thừa cơ hội để biến nguy thành may mắn.

Bạn vẫn còn đường để đối mặt với áp lực, hóa giải khó khăn, sắp bắt đầu một dự định mới. Phần lớn nguyện vọng của bạn đều thành hiện thực. Hãy tin tưởng vào năng lực của bản thân.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu có thể chuẩn bị đổi chỗ ở, hoặc muốn thay đổi vài chi tiết trong nhà. Hoàn cảnh khách quan sẽ thúc đẩy bạn làm vậy. Tuy nhiên, mọi chuyện chỉ dừng lại ở mức ý định, kế hoạch trong tuần này. Về mặt tình yêu, bạn có nhân duyên rất tốt. Mối quan hệ lãng mạn trở nên sâu sắc, nồng nàn. Nhưng bạn cần khéo léo hơn trong cư xử, cho phép đối phương có cơ hội phát biểu ý kiến riêng. Kim Ngưu độc thân rất hào hứng với chiến dịch hẹn hò.

Giữa tuần, bạn phải đối mặt với vấn đề tài chính kém khả quan. Đừng bỏ chạy khỏi hiện thực. Nếu bạn có kế hoạch xin việc, phỏng vấn, muốn tăng lương, bạn nên dũng cảm thể hiện bản thân. Cuối tuần, chuyện của bạn có thể đổ bể nếu dựa dẫm vào người khác.

Song Tử (21/5-21/6)

Tuần này là thời điểm gặt hái thành công của Song Tử, trên cả phương diện sự nghiệp lẫn đời sống tình cảm. Song Tử chỉ cần cố gắng, chau chuốt hơn những gì đang làm. Nếu bạn rơi vào trạng thái chán nản, bế tắc, bạn có thể tham khảo yếu tố phong thủy để cải thiện môi trường xung quanh.

Giữa tuần, bạn đặc biệt giàu tinh thần cạnh tranh. Bạn không nên nản lòng nếu gặp cản trở, hoặc không ai đứng về phía bạn. Hãy duy trì lập trường, giữ vững vị trí. Cuối tuần, bạn cần tránh xa những người hay gây rắc rối, thích dựa dẫm. Họ có thể biến kế hoạch nghỉ dưỡng của bạn thành cơn ác mộng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Đầu tuần, khả năng ăn nói trôi chảy, táo bạo sẽ trở lại với Cự Giải. Bạn nên mở đầu câu chuyện một cách khéo léo, và cuộc đối thoại sẽ diễn ra êm xuôi. Các mối quan hệ bạn bè, cộng tác cũng phát triển tốt. Thái độ bình tĩnh của Cự Giải đóng vai trò quan trọng.

Giữa tuần, bạn có thể rơi vào cơn stress, cáu giận. Hãy tâm sự với một chuyên gia về tình cảm, hoặc trút giận bằng cách viết ra giấy. Bạn dễ hoảng sợ, chuyện bé xé to khi gặp khó khăn hoặc thất bại. Cuối tuần, bạn cần cân nhắc trước những lời nói ngọt ngào.

Sư Tử (23/7-23/8)

Đầu tuần, Sư Tử làm việc chăm chỉ, kiên nhẫn sắp xếp những vấn đề phức tạp nhất. Bạn có cơ hội làm giàu, nhưng bạn cần học cách đầu tư trước. Hãy tham khảo chuyên gia tài chính, hoặc tìm sách đọc. Cơ hội hợp tác sẽ mở ra qua một buổi gặp gỡ bạn bè.

Cạnh tranh cũng chờ đợi bạn, nên con đường đi sẽ không thực sự bằng phẳng. Thứ sáu, bạn cần chọn lọc thông tin nghe được, dù câu chuyện có vẻ đáng tin cậy. Cuối tuần, bạn nên tránh tham gia vào những nhóm thường tạo ra rắc rối.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đầu tuần, Xử Nữ sẽ tạm thời thoát khỏi tính thẹn thùng, hay khiêm tốn. Đây là thời điểm để bạn bộc lộ bản thân, khẳng định cái tôi, thành công cá nhân. Thành công vẫn phụ thuộc vào sự chủ động của bạn đầu tiên. Nhưng bạn cần phát huy sức mạnh tập thể thay vì độc hành.

Giữa tuần, công việc là ưu tiên hàng đầu. Bạn có thể nhận được sự công nhận, khen thưởng mà bạn chờ đợi. Cuối tuần, bạn thích được nghỉ ngơi, thư giãn. Vài đồng minh có thể không đáng tin cậy như bạn mong muốn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Cánh cửa mới luôn mở ra khi một cái khép lại. Nhưng tương lai không bao giờ đến nếu bạn chỉ bước một chân ra khỏi cánh cửa cũ. Tuần này, Thiên Bình sẽ tìm được quyết tâm, sự dũng cảm cần thiết để tạm biệt một kế hoạch, hoặc mối quan hệ không còn phù hợp.

Giữa tuần, bạn sẵn sàng đón nhận trải nghiệm mới, thử sức với ý tưởng táo bạo. Cuối tuần, tâm hồn bạn đi lang thang dù bạn cố gắng tập trung. Hãy hoãn lại những vấn đề phức tạp.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đầu tuần, Bò Cạp hào hứng với hoạt động tập thể, kế hoạch cộng tác. Bạn cần khéo chọn đồng minh, nên chú ý chau chuốt hơn những gì bạn thể hiện ra với bên ngoài, như ngoại hình, hay bản lý lịch trên mạng xã hội. Thứ sáu, dù bạn cố gắng, thông điệp của bạn vẫn dễ bị hiểu lầm.

Bạn cũng không nhận được câu trả lời rõ ràng hay thỏa đáng. Bạn không nên đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài. Người im lặng có thể khiến bạn bất ngờ, trong khi người nói ngọt chưa chắc đã tuyệt vời.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đầu tuần, Nhân Mã tìm lại nguồn năng lượng thúc đẩy tham vọng sự nghiệp. Dù chưa sẵn sàng giành lấy vị trí hàng đầu, bạn có thể bắt đầu xây dựng kế hoạch. Bạn nên chú ý đánh bóng hình ảnh, để huy động sự giúp đỡ, ủng hộ khi cần thiết.

Bạn cần dành thời gian củng cố mối quan hệ với một nhân vật quan trọng đang dần giảm sút. Giữa tuần, bạn sẽ học hỏi được vài điều hữu ích nếu chịu khó lắng nghe ý kiến của người khác. Hãy chủ động trong mọi tình huống, từ công việc tới hẹn hò.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tuần này, Ma Kết sẽ đưa ra những quyết định dứt khoát. Nếu bạn định đi du lịch, bạn sẽ đặt tour nhanh chóng, thay vì tìm hiểu từ từ. Sự quyết đoán, đi kèm năng động giúp bạn có thể hoàn thành song song công việc.

Giữa tuần, bạn nên tham khảo cách rèn luyện thể lực, cải thiện sức khỏe. Cuối tuần, bạn khó lựa chọn vì không có đủ thông tin cần thiết. Bạn có xu hướng dao động bởi ý kiến của người khác hơn của chính mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Trong công việc cũng như chuyện riêng, Bảo Bình cần nói đi đôi với làm. Giấc mơ làm giàu chỉ thành công nếu bạn hành động, một cách chu đáo, chậm nhưng chắc chắn từng bước. Nhân duyên của bạn có chuyển biến. Bảo Bình cô đơn có thể phát triển mối quan hệ hai người một cách nhanh chóng.

Tuy nhiên, bạn không nên chỉ nhìn thấy màu hồng của cuộc sống, cần tỉnh táo đối mặt và chấp nhận những nhược điểm, thách thức từ nửa kia. Cuối tuần, bạn nên cất ví ở nhà nếu không muốn chiều theo sở thích tiêu pha hoang phí.

Tình yêu rạng ngời trong mắt Bảo Bình.

Tình yêu rạng ngời trong mắt Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tuần này, Song Ngư dễ đánh mất hàng rào phòng vệ trong tình cảm mà bạn vẫn dựng lên. Điều đó có nghĩa là bạn rơi vào tình huống mất bình tĩnh, phản ứng theo cảm tính nhất thời. Hãy luôn dừng lại vài phút trước khi bạn quyết định làm gì.

Trong quan hệ gia đình, bạn nên thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ cá nhân. Nếu ai đó khiến bạn phát cáu, bạn không nên lẳng lặng chịu đựng. Từ thứ sáu tới cuối tuần, Song Ngư phải đối mặt với rắc rối trong gia đình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất