Tuần mới của 12 cung hoàng đạo (15-21/2)

Zing - 15/02/2016, 07:57

Thiên Bình chăm chỉ gặp gỡ bạn bè xả stress. Song Ngư tránh tung tin đồn.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hai ngày đầu tuần, Dương Cưu nên học thêm cái mới. Bạn nên cố gắng tìm ra phương thức mới cho cái cũ, tạo thêm sắc màu cho cuộc sống phong phú của mình. Ngày 17 và 18, có người hỏi xin ý kiến của bạn. Tinh thần thoải mái, vui vẻ thúc đẩy bạn mang lại cảm xúc tương tự cho người khác.

Ngày 18 và 19, bạn nên chi tiêu tiết kiệm. Đừng thuê người nếu bạn có khả năng tự làm. Nếu nảy sinh mâu thuẫn, đối thoại và nhường nhịn lẫn nhau là cách bạn nên làm. Cuối tuần, bạn nên đầu tư thời gian để cải thiện mối quan hệ với người thân, họ hàng hoặc bạn bè.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Đầu tuần, Kim Ngưu nên tìm hiểu kỹ thông tin trước khi định thay đổi ý kiến, hoặc làm việc thiện. Mối quan hệ cộng tác sẽ bị thử thách nếu bạn bất đồng quan điểm. Bạn nên tìm cách giải quyết khéo léo. Ngày 17 và 18, bạn khó giữ bình tĩnh vì sự tình không diễn ra theo kế hoạch. Đừng quên thời gian dành cho niềm đam mê, hoặc mục tiêu sự nghiệp.

Ngày 19 và 20, bạn có thể thử một hoạt động mà bạn không thường tham gia. Hãy tạo thêm sắc màu cho cuộc sống của mình. Ngày chủ nhật của bạn sẽ hơi nặng nề với nhiều nhiệm vụ.

Song Tử (21/5-21/6)

Bước sang tuần mới, Song Tử nên năng động, tự chủ hơn trong cuộc sống. Hãy luôn chuyển động, tạo ra sự đổi thay đổi cho đời bạn. Hãy thể hiện khát vọng, nhưng bạn không nên trông chờ người khác dẫn đường.

Ngày 17 và 18, bạn có cơ hội để đạt được bước tiến hoặc đổi thay trong sự nghiệp. Một cuộc gặp gỡ quan trọng sẽ ảnh hưởng tới cuộc đời bạn. Dù bạn làm gì, bạn cũng sẽ đạt được kết quả tốt. Cuối tuần, bạn nên hẹn hò, mua sắm hoặc đi spa cùng một người bạn yêu quý.

Cự Giải (22/6-22/7)

Đầu tuần, Cự Giải nên thử thay đổi, đi con đường bạn chưa bao giờ đi, làm việc bạn chưa từng thử. Ngày 17 và 18, bạn nên tin tưởng vào trực giác, bản năng. Hãy tìm kiếm những điều mang lại cảm xúc vui vẻ, gợi lên cái tốt trong tâm trí bạn.

Hai ngày tiếp theo, bạn cần đối diện với vấn đề khiến bạn tức tối hoặc stress. Hãy nhìn thẳng vào sự thật và bạn sẽ tìm thấy bình yên. Cuối tuần, bạn cần giải quyết chuyện liên quan tới sức khỏe, pháp lý hoặc tài chính.

Sư Tử (23/7-23/8)

Đầu tuần, Sư Tử nên phấn đấu hết mình trong mọi tình huống. Hãy tính đến lợi ích của những người liên quan khi làm việc. Hãy sắp xếp kế hoạch tài chính cụ thể nếu bạn còn nợ nần.

Bạn nên chủ động giải quyết việc riêng. Đừng tin tưởng người khác sẽ chu toàn việc cá nhân cho bạn. Cuối tuần, người lớn tuổi hoặc trẻ con cần bạn lắng nghe tâm sự. Hãy dành thời gian cho họ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hai ngày đầu tuần, Xử Nữ nên thận trọng giám sát mọi việc. Rắc rối có thể nảy sinh nếu bạn hoặc ai đó không bộc lộ cảm xúc chân thật của mình trong chuyện chung. Trong mọi sai lầm, bạn nên tuân thủ “tiên trách kỷ, hậu trách nhân”.

Sự sáng tạo sẽ mang lại phần thưởng, cơ hội thành công cho bạn trong ngày 17 và 18. Hãy tin vào năng lực của mình. Ngày 19 và 20 lý tưởng cho quan hệ hợp tác. Cuối tuần, bạn không chỉ hạnh phúc bên gia đình, mà còn thuận lợi nếu bàn chuyện hợp đồng, làm ăn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Tăng cường hoạt động xã giao là điều bạn nên làm trong 2 ngày đầu tuần. Bạn sẽ bớt stress, đồng thời thu được ý kiến đóng góp về vấn đề đang đối mặt. Bạn nên mạnh dạn thay đổi lối sống nhưng với lý do chính đáng.

Ngày 17 và 18, may mắn sẽ ở bên nếu bạn sống chân thành, thẳng thắn và tuân thủ đúng kế hoạch. Hãy thể hiện sức mạnh, lòng quả cảm và làm những gì tốt nhất cho mình. Ngày 19 và 20, căng thẳng có thể nảy sinh nếu bạn có ý kiến bất đồng và không giỏi biện luận. Cuối tuần, bạn nên dọn dẹp nhà cửa, hoặc chăm chút cho bản thân.

Thiên Bình sửa sang lại không gian sống.

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Hai ngày đầu tuần, Bọ Cạp có thể đưa ra quyết định ảnh hưởng tới mối quan hệ của bạn và một người khác. Bạn nên cho mình đủ thời gian tìm hiểu, cân nhắc. Ngày 17 và 18, bạn nên nghe theo trực giác, và không nên sợ hãi nếu không làm theo số đông hoặc cách cũ.

Bạn có thể tạm gác lại vẻ hiền hòa khi động chạm đến vấn đề tiền bạc, hoặc chuyện quan trọng của gia đình. Ngày 19 và 20, bạn nên nói càng ít càng tốt. Gia đình là nơi trú ẩn an toàn. Cuối tuần, ai đó có thể thúc giục bạn làm điều đi ngược lại mong muốn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hai ngày đầu tuần, Nhân Mã nên quan tâm tới chuyện riêng của mình. Hãy làm những việc giúp tinh thần bạn phấn chấn hơn. Hãy tránh xa những cá nhân thích quản chuyện, dụ dỗ, gây sức ép làm điều bạn không muốn.

Ngày 17 và 18, bạn nên hợp tác với người có khả năng bù đắp cho những thiếu sót của mình, hoặc có tiềm lực lớn. Ngày 19 và 20, bạn nên chú ý yếu tố pháp lý để bảo vệ quyền lợi, tài sản cá nhân. Cuối tuần là thời gian dành cho đam mê của bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hai ngày đầu tuần, Ma Kết cần hoàn thành nốt những việc còn dang dở. Nếu bạn nhanh trí tận dụng tốt thời cơ, bạn sẽ có cơ hội tăng thu nhập hoặc làm giàu. Ngày 17 và 18, bạn cần quan sát kỹ mọi việc xảy ra xung quanh. Một người sẽ chiếm mất lợi thế nếu bạn để lộ cảm xúc cá nhân. Đừng cho vay và cũng đừng vay ai.

Ngày 19 và 20, bạn cần thể hiện bản thân. Hãy cố gắng hết sức để gây ấn tượng với một người quan trọng. Cuối tuần là lúc bạn thư giãn và dành trọn vẹn cho chính mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bước sang tuần mới, Bảo Bình cần lập tức làm chủ tình huống trước khi người khác đoạt mất vị trí. Đừng dựa vào bất cứ ai, và cũng không nên để mình phải thất vọng. Ngày 17 và 18, bạn có thể thử thay đổi ngoại hình, như cắt kiểu tóc mới. Hãy làm những điều khiến bạn cảm thấy yêu chính mình hơn.

Ngày 19 và 20, bạn nên lắng nghe ý kiến của người khác. Nhưng bạn không nên chìm đắm dù những điều đó hết sức tốt đẹp. Một buổi hò hẹn lãng mạn là cách bạn nên kết thúc một tuần làm việc.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hai ngày đầu tuần, Song Ngư có thể tìm về chốn xưa, hoặc liên lạc với người quen cũ mà bạn hy vọng gặp lại. Ngôi sao may mắn mỉm cười với bạn về đường tình duyên hoặc đầu tư. Trong ngày 17 và 18, bạn không nên để cảm xúc cá nhân chi phối chuyện quan trọng, hoặc bí mật. Hãy kín miệng nếu được người khác chia sẻ thông tin riêng. Bạn không nên tung tin đồn khi chưa chắc chắn, vì hậu quả sẽ khó chấp nhận.

Ngày 19 và 20, hãy làm mọi việc cần thiết để tăng thêm lòng tự tin và sự mạnh mẽ của mình. Bạn sẽ cảm thấy nhiệt tình hơn nếu tham gia vào những việc có ý nghĩa tốt đẹp. Bạn nên dành thời gian cuối tuần bên cạnh người bạn yêu quý.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất