Tuần mới của 12 cung hoàng đạo (14-20/12)

Zing - 14/12/2015, 07:44

Thiên Bình tràn đầy năng lượng. Nhân Mã gặp nhiều thuận lợi, như ý.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu vẫn ấp ủ trong lòng mong muốn được thoát khỏi hiện thực. Điều đó có nghĩa bạn nên chớp lấy mọi cơ hội để được đi đâu đó. Nếu không thể đi xa, bạn có thể thực hiện một chuyến du ngoạn quanh thành phố bạn ở. Hãy chủ động học hỏi thêm kiến thức.

Tuần này, mối quan hệ xã giao của bạn phát triển theo chiều hướng thuận lợi. Bạn có thể xóa bỏ hiềm khích, khúc mắc nếu có với mọi người. Đôi lúc, bạn cũng dễ nổi cáu, nhưng bạn nên cố gắng điều hòa tính tình của mình. Hãy luôn cư xử như một người trưởng thành.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Tuần này, Kim Ngưu cần quan tâm tới những vấn đề khác nghiêm túc, nặng nề như tài sản, thuế, nợ nần... Các chủ đề này có thể khiến bạn cảm thấy căng thẳng.

Tin mừng là quan hệ của bạn với mọi người khá êm đềm. Hãy tích cực gặp gỡ bạn bè. Bạn có thể chủ động thu xếp một bữa tối chung với người bạn quý mến.

Bạn làm việc chăm chỉ, hăng say. Nhưng không phải phải ai cũng muốn tuân theo tốc độ làm việc như bạn. Hãy chú ý để kết hợp tốt với đồng nghiệp. Nếu được, bạn nên sắp xếp một chuyến nghỉ mát.

Song Tử (21/5-21/6)

Tuần này, Song Tử dễ cảm thấy mệt mỏi. Bạn cần ngủ nhiều hơn để phục hồi năng lượng. Các mối quan hệ thân thiết như tình bạn, tình yêu sẽ đối mặt với thử thách. May mắn là mọi rắc rối đều sẽ được dàn xếp ổn thỏa.

Trong khi đó, quan hệ đồng nghiệp, công việc lại diễn ra trong không khí thuận hòa. Bạn hào hứng, hạnh phúc nhất nếu được tham gia vào các hoạt động hội hè, thể thao.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tuần này, Cự Giải tràn đầy tham vọng chứng tỏ bản thân. Bạn sẽ luôn thể hiện mình là người làm việc hiệu quả, năng suất. Bạn sẽ cần thêm may mắn để hoàn thành những nguyện vọng này. Bạn khó tránh khỏi một số rắc rối trong gia đình khiến bạn điên đầu.

Bạn cần sắp xếp thời gian, phân chia tâm trí, sức lực vào chuyện nhà, chuyện cơ quan một cách khoa học. Bạn cần khoảng thời gian rảnh rỗi để hẹn hò, giải trí, thưởng thức nghệ thuật.

Sư Tử (23/7-23/8)

Tuần này tiếp tục là quãng thời gian lý tưởng để thư giãn, vui chơi. Hãy đặt tour du lịch, vé xem phim, ca nhạc, sắp xếp hẹn hò...

Bạn cũng có thể dành thời gian để trang hoàng lại nhà cửa. Bạn sẽ muốn tổ ấm của mình trở nên đẹp đẽ, lộng lẫy trong dịp cuối năm. Bạn có đủ lý do để ăn diện đẹp và vui chơi. Sự cởi mở, thẳng thắn của bạn khi trò chuyện sẽ khiến mọi người phải ngạc nhiên.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tuần này, Xử Nữ tiếp tục cần quan tâm nhiều tới gia đình và cuộc sống cá nhân. Bạn và người yêu sẽ có những khoảnh khắc bên nhau đầy ý nghĩa. Bạn cũng nên dành thời gian chăm sóc cho người thân, đặc biệt là những người nhỏ tuổi hơn bạn.

Bạn luôn gặp thuận lợi trong giao thiệp với đồng nghiệp. Bạn sẽ thành công nếu làm việc trong lĩnh vực bán hàng, quảng cáo, diễn xuất, dạy học và sáng tác văn chương. Bạn kiếm nhiều và cũng chi tiêu nhiều.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Với sự soi chiếu của sao Hỏa, Thiên Bình sẽ có một tuần tràn đầy năng lượng mạnh mẽ. Đây là dấu hiệu tốt, vì bạn có thể làm việc chăm chỉ và đạt nhiều thành tích. Tuy nhiên, đôi lúc bạn có thể cần tham gia hoạt động thể thao để trút bỏ phần năng lượng thừa.

Bạn cũng bận rộn trao đổi công việc, hoặc tâm tình với nhiều người. Bạn cũng thường đi mua sắm những món đồ xinh đẹp cho bản thân và cho những người bạn yêu quý.

Thiên Bình bị thu hút bởi những món đồ xinh đẹp.

Thiên Bình bị thu hút bởi những món đồ xinh đẹp.

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Tuần này, Bọ Cạp nên mua sắm quần áo. Đây là khoảng thời gian bạn cảm thấy cực kỳ hài lòng mỗi lần soi gương. Hãy tranh thủ tân trang, cập nhật lại tủ đồ.

Bạn tiêu nhiều, nhưng cũng nỗ lực để tăng thu nhập. Bạn còn có hứng thú với những hoạt động trí tuệ. Bạn sẽ luôn hoạt động hết công suất cho 7 ngày trong tuần.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sự soi chiếu của mặt trời giúp bạn nhận thêm nhiều năng lượng, thu hút sự chú ý của mọi người. Nhân Mã cũng thường gặp được hoàn cảnh thuận lợi. Đây là thời điểm bạn cần tận dụng thế mạnh của mình.

Một số Nhân Mã có thể nảy sinh tình cảm lãng mạn trong bí mật. Ngoài những mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, bạn cũng đối mặt với đối thủ cạnh tranh đáng gờm. Bạn sẽ thành công nếu tham gia thuyết trình. Mọi người đều lắng nghe và đặt niềm tin vào bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Với sự soi chiếu của sao Hỏa, Ma Kết bước vào tuần mới với tham vọng tràn đầy. Bạn dễ dàng nhập tâm vào việc cần làm. Bạn sẽ làm việc chăm chỉ để đạt được thành công.

Đây là thời điểm tốt để phấn đấu, nhưng bạn cũng cần lưu ý vài nhược điểm. Bạn muốn làm chủ cuộc sống, công việc của chính mình. Nhưng điều này sẽ gây ra mâu thuẫn giữa bạn, sếp, hoặc đồng nghiệp. Bạn nên cư xử khiêm tốn và lặng lẽ hơn nếu có thể.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tình bạn rất quan trọng đối với Bảo Bình. Do đó, bạn sẽ có một tuần mới hạnh phúc. Bảo Bình có nhiều cơ hội để hẹn hò, gặp gỡ bạn bè. Những mối quan hệ này còn mang lại lợi ích cho bạn.

Một số Bảo Bình có thể nảy sinh tình cảm lãng mạn với cấp trên. Ngoài ra, bạn còn có dịp để du lịch, hoặc phát triển thêm nghề nghiệp ở lĩnh vực xuất bản, truyền thông, y tế và luật. Nếu bạn muốn vay tiền, thế chấp, bạn sẽ được như ý nguyện.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tuần này, Song Ngư chịu sự chi phối mạnh nhất của Mặt trời. Mọi người dễ có ấn tượng mạnh khi tiếp xúc với bạn. Hãy tận dụng cơ hội này, như tranh thủ trình bày ý kiến mới với sếp, hoặc những nhân vật có ảnh hưởng lớn.

Hãy theo đuổi cái bạn khát khao. Bạn cũng tìm thấy niềm vui nếu có thể đi du lịch. Một số Song Ngư sẽ có mối quan hệ lãng mạn với đối tượng đến từ nước khác.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất