Tuần lễ thời trang Việt Nam quốc tế tôn vinh hoa sen

Zing - 20/04/2016, 16:32

Sàn catwalk với ý tưởng từ hoa sen mang đến một cái nhìn ấn tượng cho sự kiện thời trang được mong đợi trong năm.

Qua hai mùa tổ chức, Tuần lễ thời trang Việt Nam quốc tế gây ấn tượng đến công chúng yêu thời trang bởi sân khấu đậm chất truyền thống. Concept nón lá và hàng cây tre cũng để lại ấn tượng sâu sắc với các nhà thiết kế ngoại quốc. Tiếp nối tinh thần đó, ban tổ chức chọn hình ảnh hoa sen làm sân khấu chủ đạo cho sự kiện lần thứ 3, được tổ chức ở TP HCM.

Tuan le thoi trang Viet Nam quoc te ton vinh hoa sen hinh anh 1
Sâu khấu Tuần lễ thời trang Việt Nam quốc tế 2016 lấy ý tưởng từ hoa sen, kết hợp hiệu ứng ánh sáng. Ảnh: Multimedia

 

Nhằm tạo hiệu ứng nghệ thuật, các cành lá sen được thiết kế với các độ cao và độ lớn khác nhau, đan xen với các cành lá là các búp sen đang nở, tạo nên một tác phẩm nghệ thuật cao hơn 5 m, mang lại cảm giác vừa huyền ảo, vừa thời thượng và không kém phần thời trang.

Đảm nhiệm phần thiết kế sân khấu mùa này là họa sĩ Văn Tòng. Ông được mệnh danh là “vua mô hình mỹ thuật sân khấu” với kinh nghiệm 40 năm thiết kế, dàn dựng và làm mô hình mỹ thuật sân khấu. Đạo diễn chương trình là Phạm Hoàng Nam.

Tuần lễ thời trang Việt Nam quốc tế là sự kiện thường niên, diễn ra hàng năm với sự góp mặt của các nhà thiết kế Việt và quốc tế. Năm nay, sự kiện được tổ chức làm hai mùa xuân hè (diễn ra ở TP HCM) và thu đông (tại Hà Nội).

Tuần lễ thời trang Việt Nam quốc tế - xuân hè 2016 khởi động vào ngày 23, kết thúc vào ngày 26/4. Sẽ có hơn 20 nhà thiết kế trong và ngoài nước tham gia giới thiệu bộ sưu tập mới. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất