Tử vi tuần mới 23-29/5 của các cung hoàng đạo

Zing - 23/05/2016, 13:15

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu dự đoán cơ hội du lịch, công tác đem đến kết quả tốt.

Tử vi tuần mới của Bạch Dương (21/3-20/4)

Đầu tuần, Bạch Dương có thể băn khoăn giữa lựa chọn, một bên là nhiệm vụ, một bên là cơ hội tìm đến niềm vui, hoặc làm việc bạn thích. Đừng coi nhẹ hạnh phúc của bản thân. Hãy xây dựng kế hoạch cho chuyến đi chơi gần nhất.

Giữa tuần, tâm trí bạn nên dành trọn cho công việc. Hãy chỉnh sửa kế hoạch phát triển sự nghiệp dài hạn. Bạn có thể đưa ra ý kiến, giải pháp tuyệt vời để giải khó cho người khác. Nhưng bạn không cần phải giúp đỡ bằng tiền.

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hai ngày đầu tuần, Kim Ngưu nên đối mặt với hiện thực, thay vì lo lắng chuyện chưa xảy ra. Bạn cần tập hợp trợ giúp, ủng hộ cho giấc mơ của mình. Bạn có cơ hội du lịch, hoặc tham gia vào một hoạt động hoàn toàn mới mẻ.

Dịp này cũng sẽ mở ra những cơ hội tốt cho bạn. Hãy lựa chọn theo sự mách bảo của trái tim. Nếu đi công tác, bạn sẽ có thu hoạch hiệu quả. Cuối tuần, bạn phải đề phòng lời đường mật. Đừng lao vào việc chẳng đem đến lợi ích thực tế chỉ vì bị người khác lôi kéo.

Tử vi tuần mới của Song Tử (21/5-21/6)

Đầu tuần, Song Tử nên sống thật với bản thân. Bạn không cần ép mình làm theo ý kiến của người khác. Bạn cần tránh những người, những việc có thể khiến mình phải chi nhiều tiền, hoặc mệt mỏi.

Giữa tuần, bạn nên kín miệng về chuyện cá nhân, đặc biệt liên quan tới tiền bạc. Kế hoạch đầu tư ban đầu có thể rất hấp dẫn, nhưng có nguy cơ đổ bể nếu quá đông người tham gia. Cuối tuần, Song Tử nên suy nghĩ nghiêm túc về tương lai. Hẹn hò lãng mạn sẽ diễn ra suôn sẻ.

Tử vi tuần mới của Cự Giải (22/6-22/7)

Hai ngày đầu tuần, Cự Giải nên lo việc cá nhân trước. Đừng cảm thấy tội lỗi nếu ai đó phàn nàn. Hãy đưa ra lựa chọn với tiêu chí đem lại ích lợi và điều tốt đẹp nhất cho mình.

Giữa tuần, một sự kiện sẽ tác động tới lựa chọn tương lai. Sự thay đổi này diễn ra theo xu hướng tích cực. Bạn cần nâng cao chất lượng cuộc sống, giảm stress. Cuối tuần, Cự Giải nên tránh tranh cãi.

Tử vi tuần mới của Sư Tử (23/7-23/8)

Hãy mạnh dạn bước ra giữa sân khấu vào đầu tuần. Bạn cần thể hiện năng lực của mình. Đối mặt với thử thách, bạn cần có năng lượng, lòng nhiệt tình, và thái độ sẵn sàng hành động. Chuyện tình duyên phát triển theo hướng tích cực. Ước nguyện của bạn sắp thành hiện thực.

Giữa tuần, bạn có thể phải quyết định rút khỏi một kế hoạch không còn phù hợp. Cuối tuần là thời điểm Sư Tử dành thời gian cho các mối quan hệ gia đình, xã hội. Một chuyến đi chơi sẽ đem lại màu sắc mới mẻ cho cuộc sống của bạn.

Tu vi tuan moi 23-29/5 cua cac cung hoang dao hinh anh 1

Sư Tử nên dành thời gian để vui chơi.

Tử vi tuần mới của Xử Nữ (23/8-22/9)

Hai ngày đầu tuần, Xử Nữ không nên nhún nhường trước sức ép. Hãy từ chối và tránh khỏi những người đòi hỏi nhiều. Bạn nên học cái mới, làm việc với người có chung suy nghĩ, sẵn sàng hợp tác.

Giữa tuần, bạn nên tăng cường giao lưu cùng mọi người. Bạn sẽ thu được thông tin quý giá, tăng thêm quyết tâm để hành động, thay đổi tích cực. Cuối tuần, ai đó có thể muốn can thiệp vào suy nghĩ, quyết định của Xử Nữ. Đừng để bất cứ ai kiểm soát cảm xúc.

Tử vi tuần mới của Thiên Bình (23/9-22/10)

Hãy tiếp tục chuyển động, tiến về phía trước ngay khi bước sang tuần mới. Bạn có thể bàn về kế hoạch du lịch, đăng ký khóa học giúp ghi điểm cho hồ sơ hoặc thu nhập của mình. Thiên Bình nên gặp gỡ những người bạn đưa thử thách và cả niềm vui đến cho bạn.

Bạn nên quan tâm tới chi tiêu trong nhà. Hãy cắt giảm nếu có thể. Đừng để bất cứ ai ép làm việc bạn chưa sẵn sàng. Cuối tuần, một kỳ nghỉ hoặc cuộc họp mặt sẽ giúp bạn gặp gỡ những nhân vật có ích cho kiến thức, sự phát triển cá nhân.

Tử vi tuần mới của Bọ Cạp (23/10-21/11)

Mối quan hệ đối tác sẽ đem đến cho Bọ Cạp một cơ hội độc đáo, hoặc một bất ngờ. Hãy trân trọng những gì bạn đang có, và tích cực cải thiện cuộc sống hiện tại. Bạn có thế mạnh riêng và nên phát huy. Đừng lo sợ nếu bạn khác biệt.

Một ý tưởng nảy ra vào giữa tuần có tiềm năng để triển khai. Hãy đến những nơi giúp thúc đẩy nguồn cảm hứng hoặc sự mới mẻ. Cánh cửa mới sẽ mở ra nếu bạn từ bỏ được điều vẫn cản trở bước chân mình. Cuối tuần, Bọ Cạp có thể thay đổi một phần phong cách sống, hoặc kế hoạch sự nghiệp.

Tử vi tuần mới của Nhân Mã (22/11-21/12)

Trong 3 ngày đầu, Nhân Mã nên thận trọng khi làm việc với cơ quan, tổ chức, khi đi du lịch hoặc vận hành thiết bị. Hãy dành đủ thời gian để nghiên cứu, suy nghĩ hoặc học hỏi. Đừng chỉ hành động theo sự thúc giục hoặc lời nói của người khác.

Giữa tuần, kinh nghiệm cũ sẽ giúp bạn tránh mắc sai lầm. Hãy chủ động thay vì chờ ai đó đưa ra đề nghị. Nếu không, chuyện bạn mong sẽ không xảy ra. Mâu thuẫn với bạn bè, họ hàng hoặc láng giềng có thể nảy sinh nếu bạn không kiểm soát tốt cảm xúc.

Tử vi tuần mới của Ma Kết (22/12-19/1)

Tuần này, Ma Kết nên chú trọng hơn tới chất lượng cuộc sống. Bạn có thể chi tiền để tân trang nhà ở. Bạn có cơ hội để bày tỏ ý kiến, đóng góp vào công việc chung. Hãy biến giấc mơ thành hiện thực, thay vì chỉ giữ ở trong lòng.

Kế hoạch của bạn nên tính đến cảm nhận hoặc phúc lợi của chính mình, cũng như những ai liên quan. Cuối tuần, bạn khá tùy hứng. Hãy tự do sống và hành động theo ý mình.

Tử vi tuần mới của Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn có tầm nhìn lẫn cơ hội tốt để tiến thêm về mặt sự nghiệp. Đừng từ chối công việc chỉ vì bạn lo sợ độ khó hay quy mô lớn. Dù làm gì, cái bạn cần đầu tiên là chiến lược thông minh. Giữa tuần, cộng tác, sẻ chia nhiệm vụ là bí quyết để bạn hoàn thành đúng hạn. Hãy làm việc cùng với người giỏi hơn mình. Cuối tuần rất thích hợp để bạn hẹn hò lãng mạn.

Tử vi tuần mới của Song Ngư (19/2-20/3)

Hai ngày đầu tuần, Song Ngư nên thận trọng kẻo bị trách móc vì can thiệp vào việc của người khác. Hãy nói sự thật khi ai đó thắc mắc. Bạn nên đầu tư thời gian cho kiểu công việc độc lập.

Tuần này, bạn nên ít phát biểu về việc chung, nếu không muốn gặp rắc rối. Giữa tuần, bạn cũ hoặc đồng nghiệp sẽ đưa ra lời khuyên hữu ích. Nhưng đến cuối tuần, bạn không nên để lời nói của người khác làm mờ mắt.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất