Tử vi thứ Bảy ngày 25/7/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tiin - 24/07/2020, 20:08

Kim Ngưu đang bắt đầu thực hiện những kế hoạch đề ra trước đó với quyết tâm cao; Xử Nữ không được thoải mái, vui vẻ cho lắm…

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Dù là ngày có nhiều cơ hội trong công việc để khẳng định năng lực của mình nhưng dường như Bạch Dương đang thiếu thận trọng và đánh mất những cơ hội tốt.

Tình hình tài chính chưa đủ để bạn có thể thoải mái mua sắm, lấy việc sử dụng tiền bạc để mua vui cho bản thân. Hãy lên kế hoạch rõ ràng, cụ thể và nghiêm túc thực hiện nó. Đang cháy túi mà cứ tiêu tiền như thể mình vừa mới nhận lương thì đâu có được, đến khi nhận ra hối hận cũng đã quá muộn rồi.

Có kẻ ghen ghét cố tình làm những điều khiến bạn không kiểm soát được cảm xúc, nóng nảy nên đánh mất tình cảm của mình. Chuyện tình yêu không được vui vẻ cho lắm nhưng không có mâu thuẫn nghiêm trọng. Chỉ cần hai người bình tĩnh nói chuyện thì mọi việc đều có thể giải quyết êm đẹp.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu đang bắt đầu thực hiện những kế hoạch đề ra trước đó với quyết tâm cao thì khó ai có thể ngăn cản được. Khi chòm sao này đã xác định mục tiêu thì sẽ làm đến cùng, không có điều gì khiến bạn lung lay. Nếu phát huy được khả năng ngoại giao của mình tốt nhất sẽ giúp bạn nhận được nhiều sự hỗ trợ hiệu quả.

Dù cũng có những lúc thất bại, cũng có những lúc thất vọng về bản thân nhưng bạn không thấy thế mà muộn phiền, cuộc sống phải có thử thách mới trưởng thành hơn. Mọi sự mà cứ bình yên quá thì chẳng có gì để trông đợi nữa. Tình hình tài chính không có nhiều chuyển biển và bạn hài lòng với những gì mình đang có hiện tại.

tu vi thu bay ngay 2572020 cua 12 cung hoang dao

Chuyện tình cảm cũng chẳng được suôn sẻ vì phải đối diện với những ghen tuông vô cớ hay sự soi mói của người xung quanh khiến bạn và người ấy cũng giữ được mối quan hệ này thiếu đi sự tin tưởng lẫn nhau. Đừng để những tác động tiêu cực bên ngoài làm ảnh hưởng đến tình yêu của bạn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử hiếu động, vui vẻ nhưng có lúc bạn cảm thấy có ai đó không hiểu mình. Ẩn sau vẻ bề ngoài đầy mạnh mẽ, kiêu hãnh của cung hoàng đạo này là một trái tim yếu đuối, mong manh và dễ vỡ.

Khi bạn làm việc tại một nơi luôn bộn bề công việc mà bạn luôn có những nhiệm vụ hết sức quan trọng phải hoàn thành càng sớm càng tốt thì chắc chắn bạn phải loại bỏ càng nhiều thứ làm bạn mất tập trung.

Dù bận rộn thì cũng không nên ăn vội vàng cho xong nhé. Ăn quá nhanh có thể khiến dạ dày bạn khó chịu. Điều đó cũng khiến bạn không cảm thấy no, cơ thể thì cứ tăng cân đều đều. Bạn cần phải ăn một cách điều độ nếu không muốn cơn đau dạ dày hành hạ.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải yêu công việc đến mấy cũng không thể tránh khỏi những lúc chán nản, năng lượng dường như không còn được như lúc đầu. Lòng nhiệt huyết và sự yêu thích trong công việc của bạn sẽ dần mất đi theo thời gian. Vậy nên hãy cố gắng giữ tâm thế nhiệt huyết này càng lâu càng tốt.

Trong chuyện tình cảm, may mắn tình duyên tìm đến và đang có những tín hiệu khả quan cho những ai còn đang độc thân. Tuy nhiên, để chọn được nửa kia phù hợp bạn nên quan tâm đến những sở thích, thói quen và công việc của đối phương để biết rằng bạn có khả năng thích nghi hay không.

Rất may, công việc nhiều áp lực nhưng sức khỏe của bạn không có gì đáng ngại. Thái độ tốt sẽ làm cho mọi người có nhiều sức khỏe, tinh thần sảng khoái, suy nghĩ tích cực, vui vẻ, đầu óc thư giãn. Vì thế, bạn đang cố gắng duy trì lối sống lạc quan nhất có thể.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cảm thấy mệt mỏi, đau đầu vì nhiều chuyện không hay xảy đến với mình. Bạn cảm thấy khó chịu và tức giận vì bản thân bị vướng vào thị phi. Tuy nhiên, nếu bạn nóng giận, bực tức thì chỉ làm mọi chuyện trở nên tồi tệ.

Công việc trong ngày tương đối ổn định và bạn chỉ cần tập trung theo kế hoạch hiện tại là có thể có được kết quả khả quan, đảm bảo tiến độ. Áp lực, căng thẳng sẽ giảm đi nếu như chòm sao này lựa chọn cách thức làm việc phù hợp với mình, tạo cho bản thân nguồn cảm hứng tốt nhất.

tu vi thu bay ngay 2572020 cua 12 cung hoang dao

Dù đôi mong muốn khám phá những điều mới mẻ khiến cho túi tiền của bạn vơi đi trông thấy nhưng bạn nghĩ rằng còn trẻ nên tận hưởng cuộc sống nhiều hơn. Có lẽ cũng như nhiều người trẻ tuổi khác, bạn quan niệm kiếm tiền cũng chỉ để là chi tiêu, như thế mới có động lực làm việc tiếp.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có vẻ không được thoải mái, vui vẻ cho lắm. Có lẽ bạn cảm thấy căng thẳng bởi chính bạn đang phức tạp hóa mọi vấn đề lên. Bạn nên nghỉ ngơi khi cảm thấy mệt mỏi để lấy lại được tinh thần tỉnh táo, sau đó hãy quay lại công việc bạn sẽ thấy hướng giải quyết hợp lý hơn.

Cung hoàng đạo còn thiếu tự tin và có phần rụt rè trong chuyện tình cảm. Người độc thân vẫn khó khăn trong việc nắm bắt cơ hội của mình. Hãy tích cực chia sẻ cảm xúc của mình nhiều hơn, mạnh dán tiến tới nếu như tìm thấy một nửa ưng ý của mình. Biết đâu sẽ mang lại kết quả tốt đẹp mà bạn không ngờ tới.

Các cặp đôi vô cùng ngọt ngào, thắm thiết. Cuối tuần rồi, bạn hãy dành thời gian để có một buổi hẹn lãng mạn, vui vẻ cùng người ấy. Phương diện tài chính chưa được như mong đợi của bạn vì thế cần có sự tính toán kĩ càng hơn khi chi tiêu, tiết kiệm có lẽ điều mà bạn nên làm trong thời gian này.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình không cảm thấy áp lực mà vô cùng thoải mái và có thời gian dành cho bản thân mình. Sau giờ làm bạn có cuộc hẹn với bạn bè, nên bạn cảm thấy vô cùng háo hức tuy nhiên bạn vẫn phải tập trung hoàn thành xong công việc của mình.

Chuyện tình cảm của bạn vẫn chưa sự chuyển biến đáng kể. Có lẽ bạn đang khá kén chọn trong việc tìm kiếm nửa kia cho mình. Đôi khi bạn hãy nên để bản thân thử thay đổi, giúp bạn có những trải nghiệm thú vị, những điều tưởng chừng bạn sẽ không bao giờ có thể làm.

Tình hình tài chính của bạn về cơ bản là ổn định, hay được gọi là ở mức đủ ăn đủ tiêu. Nếu như bạn kế hoạch cho một việc gì đó sắp tới thì bạn cần chi tiêu một cách hợp lí để có thể tiết kiệm được một một khoản tiền cho những dự định trong tương lai.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp hôm nay có những niềm vui nho nhỏ trong công việc. Những phương án bạn đưa ra được cấp trên lưu tâm. Bạn cảm thấy năng lực của mình được công nhận.

Đối với chuyện tình cảm, chòm sao này chợt nhận ra rằng tình cảm bạn dành cho đối phương nhiều hơn, nhưng bạn lại không dám bộc lộ cho họ biết. Thời gian không chờ đợi bất kì ai, hãy mạnh dạn nói cho người ấy biết những cảm xúc và suy nghĩ của bạn nếu không bạn sẽ không còn cơ hội.

tu vi thu bay ngay 2572020 cua 12 cung hoang dao

Ngoài nguồn thu ổn định từ công việc chính thì bạn cũng có kế hoạch làm thêm một vài dự án mới để tăng thêm thu nhập cho mình. Tuy nhiên nếu có ý định đầu tư vào bất cứ lĩnh vực nào thì trước khi đưa ra lựa chọn bạn cần phải suy tính một cách cẩn thận.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Chuyện tình cảm của Nhân Mã khá tốt đẹp. Song bạn cũng nên lắng nghe lời khuyên của đối phương. Đừng lúc nào cũng tự quyết định hết mọi thứ, đến lúc không được như ý thì lại phó mặc tất cả, không quan tâm nữa.

Công việc diễn ra thuận lợi và nếu có khó khăn thì cũng người sẵn lòng giúp đỡ bạn. Thái độ và cách ứng xử thân thiện giúp cho bạn có một ngày làm việc thoải mái, vui vẻ và đạt được hiệu quả công việc tốt. Tuy nhiên bạn cần phải quan tâm nhiều hơn đến vấn đề về sức khỏe của mình.

Những kế hoạch nghỉ ngơi sắp tới, du lịch hay kế hoạch ăn uống cũng là lợi ý hay giúp bạn có được tư tưởng, tinh thần thoải mái, có lợi cho thân thể. Dù bạn có cố gắng làm việc chăm chỉ đến đâu nhưng với thể trạng yếu ớt thì cũng không mang lại được thành quả như mong đợi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Mối quan hệ tình cảm của Ma Kết không gặp phải trở ngại nào. Gia đình khá hòa thuận và dường như không có sự bất đồng quan điểm. Những người độc thân có thể chưa có được những cơ hội nhưng với thái độ tích cực tìm kiếm một mối quan hệ phù hợp cũng là dấu hiệu tốt cho thời gian tới.

Bạn cũng gặp chút khó khăn trong công việc và đôi lúc bạn cảm thấy chán nản nhưng đừng quên bạn có những người đông nghiệp xung quanh rất thân thiện và nhiệt tình giúp đỡ. Nếu bình tĩnh và biết tận dụng tốt cơ hội thì cung hoàng đạo có thể cải thiện tình hình.

Tài chính của bạn cũng có những chuyển biến đáng kể và việc của bạn là phải có kế hoạch chi tiêu phù hợp với thu nhập của mình. Ngoài ra, bạn cũng nên hcus ý sức khỏe của mình, một vài dấu hiệu bất thường dù nhỏ cũng không được chủ quan bởi bạn sẽ không biết được nó sẽ bùng phát lúc nào.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Công việc của Bảo Bình trong ngày hôm nay diễn ra không được tốt và có chút chậm tiến độ. Có thể bạn có khởi đầu không được thuận lợi và đôi khi sự nóng vội khiến cho bạn bị ảnh hưởng và luống cuống trong công việc khi có một chút vấn đề phát sinh.

Chòm sao này cũng nên thận trọng hơn với các quyết định liên quan tới tiền bạc kể cả trong công việc hay chi tiêu hàng ngày. Đừng để việc chi tiêu vượt quá hạn mức mà hôm sau nhìn lại bạn thấy mình chẳng có gì trong tay.

tu vi thu bay ngay 2572020 cua 12 cung hoang dao

Về phương diện tình cảm, bạn cảm thấy hào hứng với vấn đề gia đình và đường như đang có kế hoạch vui chơi cùng mọi người. Có thể các mối quan hệ của bạn đang có được những cơ hội tốt để phát triển và đây là thời điểm bạn nên tính chuyện nghỉ ngơi bên gia đình.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư gặp nhiều điều xui xẻo nên không thể nào vui vẻ như mong muốn. Bạn cảm thấy lo lắng khi những chuyện vốn đã lên kế hoạch lại chẳng hề đi theo con đường ấy. Bạn cũng muốn phải thay đổi tình hình hiện tại nhưng không biết bắt tay từ điểm nào.

Về phương diện công việc, dường như tinh thần của cung hoàng đạo này đang thiếu sự tập trung, cho nên bạn có thể gặp phải những rắc rối vì phút xao lãng đó. Hãy nâng cao hiệu suất làm việc của mình hơn khi nào xong bạn có thể an tâm nghỉ ngơi.

Chuyện tình cảm có thể khá trầm lắng và đặc biệt những người độc thân không có nhiều các cơ hội để bạn có thể thay đổi vận trình của mình. Nếu như bạn cần cải thiện mối quan hệ tình cảm thì bạn hãy bỏ qua những rào cản và làm theo những gì bạn đang được trái tim mách bảo.

Theo petrotimes.com

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất