Tử vi sao Việt : Tại sao Hồ Ngọc Hà có sức hấp dẫn lạ lùng?

Kiến thức - 22/05/2016, 10:39

Tử vi sao Việt không chỉ thể hiện qua năm tuổi mà còn ở chòm sao thuộc cung hoàng đạo. Cùng xem tử vi của Hồ Ngọc Hà có gì đặc biệt.

Sinh ngày 25 tháng 11 năm 1984, Hồ Ngọc Hà thuộc tuổi Giáp Tý (chuột trong nhà), mệnh Hải Trung Kim (vàng giữa biển) và cung hoàng đạo Nhân Mã. Hãy cùng "soi" tử vi sao Việt này để hiểu hơn về con người của cô nhé!
 

Tu vi sao Viet : Tai sao Ho Ngoc Ha co suc hap dan la lung?

Tử vi sao Việt - Hồ Ngọc Hà thuộc tuổi Giáp Tý và cung hoàng đạo Nhân Mã. 

 

Tổng quan
Thuộc tuổi Giáp Tý, Hồ Ngọc Hà là người có sức hấp dẫn lạ lùng, trong giao tiếp được mọi người cảm mến, tính tình thẳng thắn và đôn hậu. Điều này được thể hiện qua những hình ảnh giản dị trong các chuyến đi từ thiện của cô. Bề ngoài, cô nàng này có vẻ trầm lắng ít nói, nhưng trên thực tế lại rất dễ bị kích động, song có khả năng kiềm chế bản thân. Điểm này chính là nguyên nhân khiến Hồ Ngọc Hà được đánh giá cao và nhiều bằng hữu mến trọng khi chứng kiến cách ứng xử khéo léo của cô sau hàng loạt scandal.
Tu vi sao Viet : Tai sao Ho Ngoc Ha co suc hap dan la lung?-Hinh-2
 

 

2015 là một năm đầy sóng gió với Hồ Ngọc Hà. Sau hàng loạt scandal tình ái hay sự cố ăn mặc phản cảm khi xuất hiện trên sóng truyền hình, xích mích với ca sĩ Maya... đã khiến cho hình ảnh của "Nữ hoàng giải trí" bị ảnh hưởng. Giữa "giông bão", hành động đẹp khi đi từ thiện này của cô đã nhận được nhiều lời khen tặng.
Tu vi sao Viet : Tai sao Ho Ngoc Ha co suc hap dan la lung?-Hinh-3
 
Những năm qua, gia đình cô chuyển vào Tp.HCM sống nên thỉnh thoảng cả nhà lại cùng về quê làm từ thiện.
Tu vi sao Viet : Tai sao Ho Ngoc Ha co suc hap dan la lung?-Hinh-4
 
 
Tu vi sao Viet : Tai sao Ho Ngoc Ha co suc hap dan la lung?-Hinh-5
 
Hồ Ngọc Hà cùng fans tại Hà Nội cũng đã có chuyến đi từ thiện trong những ngày giáp Tết Bính Thân.
 
- Ưu điểm
 
Khả năng nổi trội của Hồ Ngọc Hà là sự lạc quan, thông minh, tư duy nhanh và có lập trường vững vàng. Chính vì vậy, "Nữ hoàng giải trí" không nhìn nhận cuộc sống xung quanh qua lăng kính màu hồng mà bằng con mắt rất thực tế. Điều này mang lại rất nhiều lợi ích cho Hồ Ngọc Hà trong công việc, giúp cô biết chính xác điều mình cần làm và hoàn toàn có thể đạt được thành công ở mọi lĩnh vực.
Tu vi sao Viet : Tai sao Ho Ngoc Ha co suc hap dan la lung?-Hinh-6
Với con mắt nhìn thực tế, Hồ Ngọc Hà hoàn toàn có thể đạt được thành công ở mọi lĩnh vực 
 
Điển hình trước đây, nữ ca sĩ họ Hồ được biết đến với vai trò là một người mẫu thời trang. Sau đó, cô đã tham gia vào sự nghiệp ca hát và thực hiện album đầu tiên: 24 giờ 7 ngày vào năm 2004. Album thành công đã giúp cô có cơ hội tham gia Asia Song Festival tại Hàn Quốc. Ngoài sự nghiệp ca hát, cô còn tham gia diễn xuất với ba bộ phim truyền hình: Hoa cỏ may, 39 độ yêu và Chiến dịch trái tim bên phải. Hồ Ngọc Hà còn là đại sứ quảng bá cho các nhãn hàng nổi tiếng.
Hồ Ngọc Hà cung Nhân Mã là người khá vui vẻ, thân thiện và thích du lịch đó đây để học hỏi, tìm tòi. Mọi người xung quanh luôn bị thu hút bởi những bất ngờ thú vị mà cung này mang lại. Vì vậy mà trong mỗi chuyến du lịch cùng con trai, Hồ Ngọc Hà đều đăng tải loạt ảnh của mình để chia sẻ với người hâm mộ.
 
Tu vi sao Viet : Tai sao Ho Ngoc Ha co suc hap dan la lung?-Hinh-7
 
 
Tu vi sao Viet : Tai sao Ho Ngoc Ha co suc hap dan la lung?-Hinh-8
 
 
Tu vi sao Viet : Tai sao Ho Ngoc Ha co suc hap dan la lung?-Hinh-9
Những chuyến du lịch 2 mẹ con của nữ ca sĩ thường được chia sẻ trên trang cá nhân. 
 
- Nhược điểm
 
Một số người tuổi Tý thuộc cung Nhân Mã rất cố chấp và bảo thủ. Họ không quan tâm đến việc người khác nghĩ hoặc khuyên họ điều gì. Điều quan trọng với họ là phải đạt được những gì mình muốn, dù đó là quyền thế hay tài sản, địa vị... Rất có thể, sự nghiệp thành đạt của họ được xây dựng trên cơ sở làm tổn hại đến người khác. Bên cạnh tính cách, cuộc sống, tình duyên của Hồ Ngọc Hà khá bất ổn định, dễ tan vỡ vì tính cách quá vị kỷ, tập trung nhiều cho công việc và lơ là đến người ấy.
 
Cụ thể
 
- Sự nghiệp và công danh
 
Nhìn chung, Hồ Ngọc Hà thuộc cung Nhân Mã hoàn toàn có thể giành được thành công trong sự nghiệp và quản lý tài chính. Cô luôn cố gắng hết mình vì mục tiêu đặt ra tuy nhiên đôi khi lại khá cố chấp, luôn theo đuổi đến cùng dù đó là quyền thế hay tài sản, địa vị.
Tu vi sao Viet : Tai sao Ho Ngoc Ha co suc hap dan la lung?-Hinh-10
Hồ Ngọc Hà luôn cố gắng hết mình vì mục tiêu đặt ra và theo đuổi đến cùng. 
 
- Tình duyên
 
Không thể phủ nhận rằng, Hồ Ngọc Hà thường rất lý tính trong chuyện tình cảm. Dường như cô không có niềm tin vào tình yêu và luôn thích tìm kiếm những điều mạo hiểm ở bên ngoài. Đối với nữ ca sĩ, việc tìm được một người yêu lý tưởng quả thật là vô cùng khó khăn. Chính vì thế mà đời sống tình cảm của Hồ Ngọc Hà cũng có nhiều điều phải thất vọng, thậm chí đến bây giờ cô vẫn sống độc thân.
 
Trấn Thành cũng đã từng nhận xét về Hồ Ngọc Hà: "Hồ Ngọc Hà là một trong những nhân vật mà Trấn Thành nể nhất showbiz Việt này. Không phải chỉ vì chị ấy đẹp, mà thường thì người ta nói là đẹp có quyền. Đặc biệt, những năm tháng mà tôi đi diễn hay làm việc chung thì tôi thấy Hồ Ngọc Hà là một nhân vật sẽ tấn công lúc cần tấn công và sẽ dừng lại khi nơi đó là điểm dừng. Cô ấy kiểm soát mọi việc và làm theo lý trí. Đây là một nhân vật nếu người đàn ông nào muốn nắm giữ thì sẽ rất là khó vì Hà vừa đẹp lại vừa giỏi, thông minh và sắc sảo".
 
Tu vi sao Viet : Tai sao Ho Ngoc Ha co suc hap dan la lung?-Hinh-11
Mối tình của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la từng tốn không ít giấy mực của báo giới 
 
Hồ Ngọc Hà cũng thường có thái độ yêu ghét rất rõ ràng. Khi yêu cô nồng nhiệt và mạnh mẽ như lửa, nhưng sau khi chia tay thì lại trở nên vô cùng lạnh lùng, lãnh đạm.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất