Tử vi ngày thứ hai 20/6 của các cung hoàng đạo

Zing - 20/06/2016, 09:15

Song Tử sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng cho những hành động nghĩa hiệp với bạn bè. Đặc biệt, bạn sẽ rất thích sáng tạo và luôn là người đưa ra cách giải quyết vấn đề sớm nhất.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Khi muốn thuyết phục ai đó, Bạch Dương nên tự đặt bản thân vào vị trí của họ, bạn sẽ có cái nhìn rõ ràng hơn. Khi đó, mọi lý lẽ sẽ trở nên rất thuyết phục, thậm chí hiệu quả hơn cả mong đợi nữa. Ngày hôm nay, sức mạnh của niềm tin sẽ giúp bạn có những bước tiến dài, đừng bỏ sót cơ hội nào.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu khởi động ngày mới đầy tự tin và năng nổ, bạn thích tham gia nhiều hoạt động và không muốn bản thân nghỉ ngơi nhiều. Thậm chí khi một số bạn bè tỏ ra hoài nghi, Kim Ngưu vẫn rất quyết tâm. Đơn giản vì bạn nghĩ rằng tham vọng là yếu tố cần thiết để tạo động lực tiến lên và đừng bao giờ hoài nghi chúng có tồn tại hay không. Rất tuyệt vời, hãy luôn nỗ lực không ngừng nhé. 

Tu vi ngay thu hai 20/6 cua cac cung hoang dao hinh anh 1

 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng cho những hành động nghĩa hiệp với bạn bè xung quanh. Đặc biệt, bạn sẽ rất thích sáng tạo và luôn là người đưa ra cách giải quyết tình huống sớm nhất. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ cân bằng hơn nếu suy nghĩ đơn giản, đó là yếu tố then chốt trong ngày hôm nay, hãy nhớ kỹ.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hãy tạo sự thoải mái trong mối quan hệ bạn bè, đừng cố gắng áp đặt hay trêu đùa họ trước đám đông nhé. Bởi vì, bạn bè của Cự Giải sẽ rất nóng tính, họ không thể nào kiểm soát được cơn nóng giận khi bùng nổ. Đừng mạo hiểm khi “đùa với lửa”, bạn sẽ cảm thấy bị tổn thương sâu sắc ngay lập tức.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay, Sư Tử không nên chạy theo bất kỳ xu hướng thời trang nào trong cuộc sống, bạn sẽ cảm thấy bị rối trí nhiều hơn là được thoả mãn những nhu cầu của bản thân. Hãy cứ trải nghiệm và tận hưởng theo cách riêng của mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nên quan tâm nhiều hơn đến bản thân. Sở thích và sức khoẻ là hai phương diện quan trọng nhất trong ngày hôm nay. Ngoài ra, bạn bè cũng sẽ tư vấn những phương pháp chăm sóc sức khoẻ cực kỳ hiệu quả. Nếu Xử Nữ đang tập trung vào ăn kiêng hoặc tập thể thao thì hãy tìm hiểu thông tin ngay đi nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình nên tinh ý nhận ra những thay đổi của cơ thể. Hãy quan tâm nhiều hơn đến sức khoẻ, đồng thời cũng cần phải tích luỹ một vốn kiến thức nhất định nữa. Hiểu biết rất quan trọng, Thiên Bình sẽ không cảm thấy quá lo lắng khi đột nhiên xuất hiện mụn hay u nhọt, kiến thức sẽ giúp bạn làm chủ tình huống rất tốt.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Đừng nghi ngờ thiện chí của bạn bè khi họ muốn giúp đỡ. Hôm nay, bạn sẽ gặp nhiều con người tốt bụng, chân thành và thông thái. Hãy học tập từng thói quen, suy nghĩ và cả cách họ kết giao với mọi người xung quanh nữa. Mọi thứ sẽ thay đổi theo hướng tích cực nếu Hổ Cáp chịu học hỏi.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nên cố gắng tranh luận để bảo vệ quan điểm trong ngày hôm nay. Đừng ngại ngùng khi mọi người nói bạn lập dị. Bởi vì, những suy nghĩ chín chắn và tính cách sôi nổi sẽ tạo nên bước ngoặt quan trọng. Chỉ cần là chính mình, Nhân Mã có thể tạo nên sự thay đổi, hãy tự tin lên.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay, Ma Kết thể hiện sự quan tâm đến gia đình theo cách rất riêng, khá trầm lắng. Bạn chỉ quan sát người khác và cho họ những lời khuyên chứ không bao giờ can thiệp vào đời sống riêng tư. Cũng nhờ thế mà người thân rất yêu quý và luôn ưu ái Ma Kết, bạn đang hạnh phúc trong vòng tay gia đình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình khá quyết đoán trong ngày hôm nay, bạn sẽ không trông cậy vào sự giúp đỡ bên ngoài mà tự tay giải quyết hết tất cả mọi việc. Nhưng như vậy cũng có nghĩa là ngày hôm nay khá áp lực và căng thẳng. Nếu không thể xử lý ổn thoả, hãy chủ động thoát ra càng sớm càng tốt, tất cả tuỳ thuộc vào suy nghĩ.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư đang đi với một tốc độ cực kì nhanh, người khác sẽ cảm ơn rất nhiều nếu bạn chậm lại một chút. Hãy nên nhớ rằng, Song Ngư sẽ là một mắt xích quan trọng trong ngày hôm nay, mọi người cần bạn hỗ trợ. Tuy nhiên, đừng quá năng nổ đến mức quên luôn bữa cơm. Bạn cần phải chăm sóc cho bản thân thật chu đáo để có sức khoẻ tốt.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất