Tử vi ngày 2/3 của 12 cung hoàng đạo

02/03/2015, 16:34

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Tình cảm: Bạch Dương biết bản thân bạn muốn gì, nhưng người khác thì không như vậy – tốt nhất là nói cho họ (3 sao). Sự nghiệp: Trước khi làm bất kỳ chuyện gì cũng cần phải suy tính trước sau (3 sao). Sức khỏe: Nhiều khả năng bị nhức đầu sổ mũi (3 sao). Tài chính: Nhờ nỗ lực của mình, bạn kiếm được khá nhiều tiền (5 sao). Hợp nhất với: Thiên Bình.

 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Tình cảm: Tương đối ổn định và hài hòa, bình bình đạm đạm không có gì đặc biệt (3 sao). Sự nghiệp: Đã đến lúc Kim Ngưu học cách sắp xếp thứ tự ưu tiên trong công việc (3 sao). Sức khỏe: Thời gian tới bạn sẽ rất bận rộn, ngay từ giờ phải chú ý nghỉ ngơi (4 sao). Tài chính: Không hẳn là hết tiền, nhưng có 1 số thứ không thể mua được (3 sao). Hợp nhất với: Song Ngư.

Song Tử (21/5-21/6)

Tình cảm: Thái độ của Song Tử quyết định tất cả, thế nên bạn hãy nhìn nhận mọi thứ theo cách tích cực hơn (3 sao). Sự nghiệp: Có thể cân nhắc chuyện mở dự án kinh doanh riêng (4 sao). Sức khỏe: Cơ thể bạn đang lên tiếng báo động, cần chú ý thư giãn (3 sao). Tài chính: Nên tiết kiệm cho tương lai ngay từ bây giờ (3 sao). Hợp nhất với: Nhân Mã.

 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Tình cảm: Đừng quá giận dữ hay ám ảnh về một chuyện vốn đã kết thúc trong quá khứ (2 sao). Sự nghiệp: Đang gặp chút khó khăn, nhưng sớm thôi, bạn sẽ đạt được thành tựu (2 sao). Sức khỏe: Cự Giải cảm thấy năng lượng trong bạn dồi dào hơn bình thường (3 sao). Tài chính: Tiền thì bạn có, cái chính là không nhiều… (3 sao). Hợp nhất với: Ma Kết.

 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Tình cảm: Có người đang để ý bạn đấy, đừng vội từ chối lời tỏ tình từ họ mà hãy dành thời gian cân nhắc nhé (4 sao). Sự nghiệp: Nên suy nghĩ lại về các chiến lược trong công việc (3 sao). Sức khỏe: Nhiều khả năng sẽ bị nhức mỏi trong những ngày tới (2 sao). Tài chính: Vận may đã tới – Sư Tử có thể nghĩ tới xổ số hay đầu tư (5 sao). Hợp nhất với: Ma Kết.

 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Tình cảm: Sớm thôi, mọi chuyện sẽ diễn ra theo ý bạn (5 sao). Sự nghiệp: Khi chú tâm vào mục tiêu, người ta không còn nhìn thấy những trở ngại nữa – Lời khuyên này có thể có ích cho người cả nghĩ như Xử Nữ đấy (3 sao). Sức khỏe: Nên ra ngoài và tận hưởng ánh nắng mặt trời (4 sao). Tài chính: Tránh “vung tay quá trán” (2 sao). Hợp nhất với: Song Ngư.

 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

tu-vi-ngay-23-cua-12-cung-hoang-dao

Thiên Bình đừng ngại kết thân với người mà bạn mới quen

 

Tình cảm: Cứ thoải mái kết thân với những người mới ở môi trường mới (3 sao). Sự nghiệp: Thiên Bình đừng quá đau buồn, thất bại là mẹ thành công mà (2 sao). Sức khỏe: Nên dành thời gian thư giãn chứ đừng cố quá (3 sao). Tài chính: Dù có được tăng lương thì cũng không nên quá phấn khích  (3 sao). Hợp nhất với: Song Tử.

 

Bọ Cạp (24/10-22/11)

 

Tình cảm: Mối quan hệ nào cũng cần được xây đắp bằng việc dành cho nhau sự quan tâm và chia sẻ (4 sao). Sự nghiệp: Đừng quá vội vàng với các dự định của mình, hãy để mọi thứ diễn ra thật từ tốn (3 sao). Sức khỏe: Thể chất mạnh mẽ, tinh thần minh mẫn (5 sao). Tài chính: Nên nhờ chuyên gia tư vấn trước khi ra quyết định (3 sao). Hợp nhất với: Xử Nữ.

 

Nhân Mã (23/11-21/12)

 

Tình cảm: Những giấc mơ có thể đang cố gửi cho Nhân Mã thông điệp gì có, hãy chú ý lắng nghe (4 sao). Sự nghiệp: Nỗ lực hết mình của bạn chắc chắn sẽ mang lại thành công rực rỡ (5 sao). Sức khỏe: Cẩn thận đi đứng, nhiều khả năng bạn sẽ bị tai nạn (2 sao). Tài chính: Xảy ra vài biến động (3 sao). Hợp nhất với: Song Ngư.

 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Tình cảm: Cái gì đã qua thì cứ để cho nó qua đi, đừng cố bới móc làm gì (2 sao). Sự nghiệp: Đang gặp phải nhiều trở ngại, tuy nhiên Ma Kết đừng sờn lòng nản chí (2 sao). Sức khỏe: Cần dành thời gian nghỉ ngơi đúng mức, bởi sắp tới bạn sẽ còn rất bận rộn (3 sao). Tài chính: Đang gặp chút rắc rối (3 sao). Hợp nhất với: Bảo Bình.

 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Tình cảm: Để có được tình yêu, cần thể hiện tình yêu – đó là chân lý muôn đời (4 sao). Sự nghiệp: Khó khăn hiện tại có thể chính là cơ hội cho Bảo Bình, tùy cách bạn nhìn nhận thế nào (3 sao). Sức khỏe: Nhiều khả năng cân nhắc về việc giảm cân (4 sao). Tài chính: Đang mua sắm quá bừa bãi (2 sao). Hợp nhất với: Xử Nữ.

 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Tình cảm: Không phải ai cũng tuyệt đối trung thực với bạn, nên để ý xung quanh 1 chút (1 sao). Sự nghiệp: Kiểu ăn nói nước đôi của Song Ngư nhiều khi sẽ mang lại cho bạn những rắc rối chẳng dễ chịu chút nào (1 sao). Sức khỏe: Chú ý chăm sóc bản thân thật tốt (4 sao). Tài chính: Chỉ nên chi tiền cho thứ mà bạn thật sự cần (3 sao). Hợp nhất với: Bạch Dương.

 

Theo: Giadinhvn.vn

 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất