Tử vi chủ nhật ngày 3/7 của các cung hoàng đạo

Zing - 03/07/2016, 15:28

Tử vi hôm nay khuyên Sư Tử tránh xa chuyện tiền nong trong ngày hôm nay. Chúng sẽ gây khá nhiều phiền phức không đáng có.

Tử vi chủ nhật ngày 3/7 của Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương không nên làm điều gì táo bạo, mạo hiểm trong ngày chủ nhật này, thay vào đó bạn hãy tỏ ra là người khéo léo và khôn ngoan, nhất là trong việc giao tiếp. Hãy nghĩ về những gì sẽ làm trong tương lai, có như vậy thì sau này gặp tình huống như thế thì bạn sẽ biết cách phản ứng lại thật tốt.

Tử vi chủ nhật ngày 3/7 của Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ có thêm một ngày nghỉ nữa để tận hưởng sự tự do của riêng bạn. Ngày hôm qua chỉ mới là khởi động thôi. Vì thế, hãy dùng hết nguồn năng lượng còn lại, thể hiện hết mình và cảm nhận một cách sâu sắc từng phút giây ý nghĩa của cuộc sống. Thậm chí khi bạn có ý định mạo hiểm cho việc gì đó thì khả năng thành công cũng rất cao.

Tu vi chu nhat ngay 3/7 cua cac cung hoang dao hinh anh 1
Ảnh: Webnett.

Tử vi chủ nhật ngày 3/7 của Song Tử (21/5 - 21/6)

Cuộc sống luôn luôn tạo ra rất nhiều tình huống đa dạng cho chúng ta, và đôi khi chúng ta lại nghĩ rằng số phận của bản thân phụ thuộc vào hoàn cảnh đẩy đưa. Đó chỉ là một phần thôi, bạn sẽ là một nhân tố lớn trong số phận của bạn. Chính Song Tử sẽ là người đưa ra quyết định, chính bạn là người lựa chọn hướng đi và từ đó số phận được hình thành từ những gì bạn đã chọn. Hãy nhớ kỹ điều này.

Tử vi chủ nhật ngày 3/7 của Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cần phải hiểu một cách rõ ràng rằng không phải cái gì cũng có thể làm được, khi một số việc vượt quá khả năng, thất bại là lẽ tất yếu một khi khả năng không đáp ứng được yêu cầu công việc.

Hôm nay, Cự Giải chỉ nên chọn những việc nào vừa sức mà thôi, đừng nên tham lam quá, nếu không bạn sẽ bị “ngợp” và rồi không có việc gì ra việc gì cả.

Tử vi chủ nhật ngày 3/7 của Sư Tử (23/7 - 22/8)

Nên tránh xa chuyện tiền nong trong ngày hôm nay Sư Tử nhé, chúng sẽ gây khá nhiều phiền phức không đáng có đâu. Nếu có lỡ dính vào rồi thì nên giải quyết một cách triệt để trong ngày, đừng để sang ngày mai, bạn sẽ gặp không ít rắc rối đâu đó.

Ngoài ra, một vài cơ hội việc khác cũng sẽ đến, điều cần thiết là nên chọn cơ hội phù hợp, không nên có tư tưởng “Đứng núi này, trông núi nọ” nha.

Tử vi chủ nhật ngày 3/7 của Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ thân mến, lắng nghe người khác là một trong những điều quan trọng mà bạn nên học và trao dồi. Rất nhiều rắc rối sẽ ập đến nếu như bạn chỉ độc đoán đưa ra quyết định cá nhân của mình mà không có sự đồng thuận của mọi người.

Không thể phủ nhận vai trò quan trọng của bạn nhưng đôi lúc cần phải học cách lắng nghe để lãnh đạo tốt hơn chứ không phải thể hiện cái tôi cá nhân nhé.

Tử vi chủ nhật ngày 3/7 của Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Phương châm mà Thiên Bình nên áp dụng cho ngày hôm nay là luôn chủ động tìm kiếm cơ hội, bạn sẽ thu được những kết quả tích cực đó. Hãy luôn ghi nhớ rằng cơ hội không chờ đợi bất kỳ ai, bạn cần phải tìm kiếm cơ hội cho chính mình mà thôi.

Biết cách tận dụng chúng và vượt qua những khó khăn thì thành công chỉ là vấn đề thời gian, nỗ lực nhiều nhé.

Tử vi chủ nhật ngày 3/7 của Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hôm nay sẽ là một ngày mà các yếu tố cho một tình yêu lãng mạn đều hội tụ một cách đầy đủ. Bất kỳ thiện chí nào của Hổ Cáp trong hôm nay đều được đáp lại một cách hân hoan và hạnh phúc. Tuy vậy, bạn nên cẩn thận trong lời nói và hành động, tránh để hậu quả chỉ vì vài câu nói vu vơ nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Sẽ có nhiều việc khiến Nhân Mã sao nhãng, điều tốt nhất là hãy xác định cho mình những mục tiêu cụ thể và cố gắng tập trung để giải quyết một cách tốt nhất.

Chắc chắn là cuối ngày những kết quả tích cực sẽ đến, bạn sẽ chẳng phải lo lắng hay bị chi phối gì nữa. Điều cốt lõi là cần xác định mục tiêu và cố gắng hoàn thành chúng một cách xuất sắc nhất có thể.

Tử vi chủ nhật ngày 3/7 của Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nên dành thời gian nghỉ ngơi và làm những công việc yêu thích thôi nhé, đừng nên làm việc trong hôm nay, bạn cần phải duy trì một sức khỏe tốt để bắt đầu tuần mới thật hưng phấn nữa. Vào cuối ngày hãy tham gia một số hoạt động thể thao, chúng sẽ giúp thân thể khỏe mạnh và tinh thần sáng suốt hơn.

Tử vi chủ nhật ngày 3/7 của Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Không nên quyết định vội vã, bộp chộp cho dù bạn phải đang ở giữa những rắc rối và khó khăn, Bảo Bình nhé. Cứ duy trì hướng đi của mình và phải thật kiên nhẫn. Bão táp nào rồi cũng đi qua thôi, sau đó sẽ là một bầu trời trong xanh và tươi sáng, vì thế cứ mạnh mẽ lên và kiên nhẫn đi nha. Tương lai sẽ phụ thuộc vào suy nghĩ trong ngày hôm nay, nhớ kỹ nha.

Tử vi chủ nhật ngày 3/7 của Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư ơi, bạn không nên khinh thường hay đánh giá thấp bất kỳ cuộc cạnh tranh nào nhé. Bạn phải luôn tỉnh táo, luôn cố gắng hết sức mình để chạy tới đỉnh vinh quang.

Đừng vì những tác động bên ngoài mà mất cảnh giác hoặc mất tập trung và rồi để vòng nguyệt quế rơi vào tay người khác, đáng lẽ ra nó sẽ thuộc về bạn.


Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất