Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 2/2/2021: Xử Nữ ỷ lại, Thiên Bình phân vân

2 sao - 02/02/2021, 08:15

Cùng xem trong ngày thứ Ba ngày 2/2/2021, 12 cung hoàng đạo có gì biến động nhé.

Tử vi ngày 2/2/2021 của Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng, Bạch Dương không rõ mong muốn của mình là gì. Tốt hơn hết lúc này bạn không nên nói gì, dù có chuyện gì xảy ra hãy luôn nhớ bản thân là tuyệt nhất. Chuyện tình cảm không được như ý. Tâm tình người ấy không tốt khiến bạn bị vạ lây khi không làm gì cũng bị gây sự. Sẽ có những cơ hội tuyệt vời liên quan đến tài chính, bạn nên tận dụng để mở rộng túi tiền.

Số may mắn: 5, 26

Người mang đến may mắn: Bảo Bình

Tử vi ngày 2/2/2021 của Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay, mối quan hệ của Kim Ngưu rất hài hòa. Người ấy rất trung thành và đáng yêu, không gì khiến bạn có thể phàn nàn về họ. Các đồng nghiệp đều coi trọng sự khuyến khích và không ngừng tìm kiếm lời khuyên từ Kim Ngưu. Và bạn cũng rất sẵn giúp đỡ khi họ nhờ vả. Trong ngày này, bạn nên bắt đầu với các dự án tài chính mới để có thêm thu nhập trong thời gian tới.

Số may mắn: 6, 19

Người mang đến may mắn: Xử Nữ  

Tử vi ngày 2/2/2021 của Song Tử (21/5 - 21/6)

Công việc hỗn độn khiến Song Tử cảm thấy chán nản. Bạn dù làm việc ngày đêm vẫn chưa xong, chưa kể mức lương lại không xứng đáng nên tâm trạng càng tồi tệ. Cẩn thận với cái miệng của mình kẻo gây ảnh hưởng đến chuyện tình cảm. Dù đã gắn bó với nhau nhưng đừng vì thế mà Song Tử vui đùa quá trớn, nói điều vô tâm khiến người ta buồn lòng. 

Số may mắn: 17, 37

Người mang đến may mắn: Bọ Cạp

 

 

Tử vi ngày 2/2/2021 của Cự Giải (22/6 - 22/7)

Xem tử vi hàng ngày thấy rằng, Cự Giải ngày này toàn gặp những chuyện xui xẻo. Trong công việc, bạn đã mắc sai lầm còn chẳng chịu nhận lỗi, ngược lại quay ra trách móc đồng nghiệp nghi oan cho mình. Trong chuyện tình cảm, Cự Giải lại đặt quá nhiều áp lực với người ấy nên họ cảm thấy không được tôn trọng. Tình hình tài chính hiện khá bất ổn khi tết đến nơi rồi mà hầu ba của bạn vẫn chưa thấy có gì.

Số may mắn: 2, 35

Người mang đến may mắn: Kim Ngưu

Tử vi ngày 2/2/2021 của Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay, Sư Tử gặp chút xáo trộn trong mối quan hệ của mình. Bạn đừng luôn tự mặc định cho rằng người ấy phải hiểu ý của mình kể cả khi không cần nói ra. Chẳng ai có thể đọc được suy nghĩ của Sư Tử nếu như bạn cứ giữ trong lòng. Công việc hôm nay phải đối mặt với những trở ngại bất ngờ. Điều này ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc của bạn. Hiện có một số lời đề nghị hấp dẫn về đầu tư sinh lời, nhưng chớ vội vàng mà hãy chờ thêm thời gian.

Số may mắn:15, 26

Người mang đến may mắn: Song Ngư

Tử vi ngày 2/2/2021 của Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Ngày ngày, Xử Nữ có vẻ phụ thuộc quá nhiều vào người ấy. Đôi khi bạn nên độc lập, giữ khoảng cách một chút sẽ khiến họ phải tò mò hơn. Trong công việc, thay vì đắn đo và suy nghĩ, Xử Nữ hãy nắm bắt lấy mọi cơ hội. Chỉ khi bạn bắt tay vàolàm thì mới biết được khả năng thực sự đến đâu. Tình hình tài chính khá tốt và bạn cũng có ý thức kiểm soát tiền bạc, lên kế hoạch cho việc chi tiêu.

Số may mắn: 12, 34

Người mang đến may mắn: Thiên Bình

Tử vi ngày 2/2/2021 của Thiên Bình (23/09 - 23/10)

 

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, Thiên Bình cảm thấy phân vân, không hiểu cảm xúc thực sự của bản thân. Đừng mất thời gian suy nghĩ nữa, hãy cứ lựa chọn theo cảm tính đầu tiên xuất hiện trong đầu. Đối với chuyện tình cảm, trong quá trình tìm hiểu nhau không tránh khỏi giận hờn nhưng điều quan trọng là cả hai cần biết thông cảm và nhường nhịn nhau. Thời điểm này, Thiên Bình có nhiều việc phải chi tiêu nên hãy kiểm tra kỹ nguồn tiền bạc.

Số may mắn: 2, 23

Người mang đến may mắn: Sư Tử  

Tử vi ngày 2/2/2021 của Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp ngày hôm nay vô cùng bất ổn, nhất là chuyện công việc. Bạn khó tập trung vào làm việc, vì thế mà hiệu suất công việc không cao. Trong tình cảm, Bọ Cạp tỏ ra thờ ơ với mối tình lâu năm. Dù cả hai đã quá hiểu nhau bởi trải qua bao thăng trầm nhưng đừng vì thế mà chủ quan, không vun đắp tình cảm. Đây là thời điểm để Bọ Cạp cần rèn luyện việc ăn đủ bữa đủ chất, tập luyện thể thao mỗi ngày để cải thiện sức khỏe.

Số may mắn: 5, 10

Người mang đến may mắn: Bạch Dương

Tử vi ngày 2/2/2021 của Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Ngày thứ 3, Nhân Mã gặp chút bất đồng với đồng nghiệp trong công việc. Bạn nên bình tĩnh xử, mọi việc sẽ bớt căng thẳng thôi. Chuyện tình cảm có nguy cơ xảy ra mâu thuẫn, nếu Nhân Mã có thể kiểm soát được cơn nóng giận và cố gắng hiểu đối phương hơn thì mọi chuyện sẽ được giải quyết trong êm đẹp. Tài chính có chút khởi sắc nhưng nếu không biết cách chi tiêu sẽ chẳng mấy mà hao hụt nhanh chóng.

Số may mắn: 18, 29

Người mang đến may mắn: Ma Kết

Tử vi ngày 2/2/2021 của Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết chớ nên lãng phí thời gian quý báu của mình vì những người không xứng đáng. Hãy nhớ một điều nắm bắt cơ hội cũng là một cách dẫn đến thành công nhanh chóng. Những khó khăn trong công việc mà bạn đang gặp phải sẽ sớm được giải quyết nên đừng quá lo lắng. May mắn chuyện tình cảm diễn ra êm đẹp. Ai còn độc thân vẫn nuôi hy vọng có được một mối quan hệ chính thức trong thời gian tới đây.

Số may mắn: 1, 13

Người mang đến may mắn: Song Tử 

Tử vi ngày 2/2/2021 của Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi hàng ngày dự báo, một vài Bảo Bình đang thất tình có thể rơi vào tình trạng chán nản, ủ rũ, suy nghĩ bi quan. Hãy nhớ rằng xung quanh bạn còn rất nhiều sự ràng buộc, hãy cố gắng vực dậy và mạnh mẽ hơn. Trong quá trình làm việc, bạn không tránh khỏi việc tranh luận, hãy giữ thái độ hòa nhã trong mọi tình huống. Lúc này hãy chăm chỉ tập thể dục, ăn uống đủ chất để giữ gìn sức khỏe trong thời tiết ẩm ương này nhé.

Số may mắn: 17, 6

Người mang đến may mắn: Cự Giải 

Tử vi ngày 2/2/2021 của Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay, Song Ngư hãy tránh xa những điều tiêu cực bằng cách hạn chế sử dụng mạng xã hội, tiếp thu thông tin có chọn lọc và tự tạo ra hạnh phúc cho chính mình. Có như vậy, cuộc sống của bạn mới thực sự ý nghĩa. Mọi khía cạnh trong cuộc sống của bạn ngày này nhìn chung đều khá ổn, không có nhiều biến động. Tuy nhiên, vận may của Song Ngư không tốt, hãy giữ tiền cẩn thận kẹo họa vô đơn chí.

Số may mắn: 8, 24

Người mang đến may mắn: Nhân Mã

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất