Từ mỹ nhân eo bánh mỳ của Red Velvet, thấy ngay loạt trang phục chị em cần tránh để không lộ eo đẫy đà

08/10/2020, 08:38

Cùng với đó còn có loạt trang phục tôn vòng eo, khiến bạn trông thon thả và mảnh mai hơn.

Trong dàn mỹ nhân của làng giải trí Kbiz hiện tại, Joy là một trong những cô nàng luôn nhận được nhiều cảm tình của những netizen khó tính. Tài năng ổn áp, tính cách thân thiện dễ thương lại thêm nhan sắc tươi tắn ưa nhìn, nhìn Joy là dân tình đã thấy cả bầu trời đáng yêu.

Tuy nhiên Joy lại có nhược điểm vòng eo không mấy thon thả, trong quá khứ, cô từng không ít lần bị chê bài vì eo bánh mỳ kém đẹp. Chỉ cần diện áo crop top ôm sát hay những mẫu trang phục kén dáng 1 chút là Joy sẽ bị chê bai vì vóc dáng không mấy thon thả.

Joy có vòng eo không mấy thon thả...

Joy có vòng eo không mấy thon thả...

... phần bắp tay của cô cũng khá lớn

... phần bắp tay của cô cũng khá lớn

Nhưng bên cạnh chuyện vóc dáng không mấy chuẩn chỉnh thì dần dần Joy dã biết cách chọn trang phục để tôn dáng hơn. Thay vì đâm đầu vào những bộ cánh dìm dáng thì cô đã biết cách chọn item tôn dáng, xóa mờ nhược điểm vóc dáng. Nhìn vào Joy, các chị em sẽ thấy ngay đâu là item cần tránh và item nên mua để không lộ eo bánh mỳ.

1. Tránh: Váy sáng màu, vạt chéo

Nên diện: Váy tối màu, đeo thắt lưng tôn vòng 2

Khi diện váy sáng mày, Joy trông như nặng hơn 5kg so với khi cô diện váy tối màu. Những mẫu trang phục sáng màu dễ khiến người diện trông mũm mĩm và đẫy đà hơn, chưa kể cô còn chọn thiết kế với phần vạt chéo, bèo nhún nên trông càng mũm mũm hơn.

Thay vào đó chỉ cần đổi sang váy đeo tối màu, đeo thắt lưng bản to là Joy trông vừa mảnh mai lại vừa sang chảnh, vòng 2 cũng thon thả và tổng thể vóc dáng ưng mắt hơn hẳn.

Từ mỹ nhân eo bánh mỳ của Red Velvet, thấy ngay loạt trang phục chị em cần tránh để không lộ eo đẫy đà 2

2. Tránh: Ren bèo nhún sến súa

Nên diện: Áo ren đơn giản, họa tiết tinh tế

Trang phục ren đúng là rất đẹp và bắt mắt nhưng nếu không khéo chọn sẽ dễ khiến bạn trông luộm thuộm, rẻ tiền và kém sang đi vài phần. Khi diện đồ ren, bạn nên tránh chọn những mẫu trang phục bèo nhún quá nhiều, chi tiết ren phồng to dễ khiến bạn trông kém đẹp, mũm mĩm.

Thay vào đó hãy chon kiểu ren tối giản, thiết kế bó sát 1 chút để có độ vừa vặn, tôn dáng.

Từ mỹ nhân eo bánh mỳ của Red Velvet, thấy ngay loạt trang phục chị em cần tránh để không lộ eo đẫy đà 3

3. Tránh: Áo len bèo nhún, dáng suông, họa tiết dọc

Nên diện: Áo len dáng crop top, họa tiết ngang

Tương tự như váy áo ren, trang phục bèo nhún quá nhiều cũng khiến Joy trông mũm mĩm và béo hơn. Còn những mẫu trang phục dáng suông, họa tiết dọc sẽ khiến vóc dáng của cô thẳng tắp, che mất vòng 2 nên trông càng kém đẹp. Thay vào đó cô nên diện áo crop top có độ dài vừa phải, họa tiết ngang để tạo đường cong và khiến vòng eo trông mảnh mai, khỏe khoắn hơn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất