Trước khi đăng quang Hoa hậu, H"Hen Niê đã là một người mẫu sáng giá với những khoảnh khắc catwalk xuất thần thế này đây

Kênh 14 - 08/01/2018, 08:18

Trên mỗi sàn catwalk mà mình sải bước, người đẹp Ê Đê luôn mang đến làn gió vô cùng tươi mới với những bước đi uyển chuyển mà mạnh mẽ, đầy tự tin và khí chất.

Đêm 6/1 vừa qua, H'Hen Niê đã làm nên lịch sử khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, trở thành người đẹp dân tộc thiểu số đầu tiên từng giành vương miện và cũng là Hoa hậu tóc ngắn duy nhất trong suốt 29 năm lịch sử Hoa hậu Việt Nam.

Trước khi đăng quang Hoa hậu, HHen Niê đã là một người mẫu sáng giá với những khoảnh khắc catwalk xuất thần như thế này đây - Ảnh 1.

 

Trước khi đăng quang Hoa hậu, HHen Niê đã là một người mẫu sáng giá với những khoảnh khắc catwalk xuất thần như thế này đây - Ảnh 2.

H'Hen Niê, tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Từ trước khi tham gia HHHVVN 2017, H'Hen Niê đã là gương mặt khá quen thuộc đối với khán giả quan tâm đến thời trang. Năm 2015, tân Hoa hậu từng góp mặt trong chương trình tìm kiếm người mẫu Vietnam's Next Top Model và tuy chỉ dừng lại ở Top 8, cô vẫn tạo được dấu ấn nhất định. Với những kinh nghiệm dắt túi từ VNTM, khoảng thời gian sau đó H'Hen Niê hoạt động vô cùng tích cực, trở thành một trong những người mẫu sáng giá của làng mốt Việt.

Trước khi đăng quang Hoa hậu, HHen Niê đã là một người mẫu sáng giá với những khoảnh khắc catwalk xuất thần như thế này đây - Ảnh 3.

Trước khi đăng quang, H'Hen Niê đã là một người mẫu chuyên nghiệp sáng giá.

Với chiều cao 1m72 đi kèm thân hình săn chắc, khoẻ khoắn cùng làn da bánh mật quyến rũ, vẻ đẹp hiện đại, mới lạ cùng thần thái sắc lạnh đầy cuốn hút giúp H'Hen Niê dễ dàng hóa thân vào những bộ sưu tập mang phong cách khác nhau và đặc biệt phù hợp với những thiết kế hiện đại, cá tính và táo bạo. Trên mỗi sàn catwalk mà mình sải bước, cô luôn mang đến làn gió vô cùng tươi mới với những bước đi uyển chuyển mà mạnh mẽ, đầy tự tin và khí chất.

Trước khi đăng quang Hoa hậu, HHen Niê đã là một người mẫu sáng giá với những khoảnh khắc catwalk xuất thần như thế này đây - Ảnh 4.

 

Vì lẽ đó, H'Hen Niê là gương mặt yêu thích của khá nhiều nhà thiết kế Việt khi liên tục góp mặt trong những show diễn đắt giá như "Life In Color" và "The Little Black Dress" của NTK Đỗ Mạnh Cường, "Love Your Body, Be Yourself" của NTK Chung Thanh Phong hay "Pristine" của NTK Phương My. Bên cạnh đó, cô cũng là một trong những người mẫu "đinh" của các mùa Vietnam International Fashion Week.

Trước khi đăng quang Hoa hậu, HHen Niê đã là một người mẫu sáng giá với những khoảnh khắc catwalk xuất thần như thế này đây - Ảnh 5.

H'Hen Niê là gương mặt quen thuộc trong một số show diễn gần đây của NTK Đỗ Mạnh Cường. Cô từng gây ấn tượng tuyệt đối khi xuất hiện đầy ma mị trong show diễn "The Little Black Dress"...

Trước khi đăng quang Hoa hậu, HHen Niê đã là một người mẫu sáng giá với những khoảnh khắc catwalk xuất thần như thế này đây - Ảnh 6.

... và chinh phục khán giả bởi vẻ quyến rũ chết người của mình trong show diễn "Life In Color".

Trước khi đăng quang Hoa hậu, HHen Niê đã là một người mẫu sáng giá với những khoảnh khắc catwalk xuất thần như thế này đây - Ảnh 7.

H'Hen Niê cá tính, hiện đại trong show diễn "Love Your Body, Be Yourself" của NTK Chung Thanh Phong...

Trước khi đăng quang Hoa hậu, HHen Niê đã là một người mẫu sáng giá với những khoảnh khắc catwalk xuất thần như thế này đây - Ảnh 8.

... và hóa thân rất tròn vai vào hình tượng một cô gái Nhật trong show diễn "Pristine" của NTK Phương My.

Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng thêm những khoảnh khắc xuất thần của H'Hen Niê trên sàn runway thời gian qua:

Trước khi đăng quang Hoa hậu, HHen Niê đã là một người mẫu sáng giá với những khoảnh khắc catwalk xuất thần như thế này đây - Ảnh 9.

H'Hen Niê là một trong những chân dài "đinh" của Vietnam International Fashion Week và cũng là gương mặt yêu thích của thương hiệu Xita. Cô từng trình diễn liên tiếp cho BST Thu/Đông 2016...

Trước khi đăng quang Hoa hậu, HHen Niê đã là một người mẫu sáng giá với những khoảnh khắc catwalk xuất thần như thế này đây - Ảnh 10.

... và BST Resort 2017 của thương hiệu này.

Trước khi đăng quang Hoa hậu, HHen Niê đã là một người mẫu sáng giá với những khoảnh khắc catwalk xuất thần như thế này đây - Ảnh 11.

Biểu cảm sắc lạnh cùng thần thái tự tin, quyến rũ khiến H'Hen Niê đặc biệt phù hợp với những thiết kế hiện đại, táo bạo và cá tính.

Trước khi đăng quang Hoa hậu, HHen Niê đã là một người mẫu sáng giá với những khoảnh khắc catwalk xuất thần như thế này đây - Ảnh 12.

 

Trước khi đăng quang Hoa hậu, HHen Niê đã là một người mẫu sáng giá với những khoảnh khắc catwalk xuất thần như thế này đây - Ảnh 13.

Không chỉ thân hình sắc chắc, khỏe khoắn, làn da nâu bóng quyến rũ cũng là nhân tố tạo nên vẻ sexy của người đẹp Ê Đê trên sàn diễn.

Trước khi đăng quang Hoa hậu, HHen Niê đã là một người mẫu sáng giá với những khoảnh khắc catwalk xuất thần như thế này đây - Ảnh 14.

 

Trước khi đăng quang Hoa hậu, HHen Niê đã là một người mẫu sáng giá với những khoảnh khắc catwalk xuất thần như thế này đây - Ảnh 15.

Không chỉ phù hợp với những thiết kế táo bạo, quyến rũ, H'Hen Niê còn chinh phục cả những thiết kế phá cách...

Trước khi đăng quang Hoa hậu, HHen Niê đã là một người mẫu sáng giá với những khoảnh khắc catwalk xuất thần như thế này đây - Ảnh 16.

... và đầy ma mị như thế này.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất