Trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

08/11/2022, 03:19

Nhiều khả năng, Varane sẽ có thể kịp thời bình phục chấn thương và bay đến Qatar cùng ĐT Pháp cho hành trình bảo vệ chiếc cúp vàng tại World Cup 2022.

Cách đây chưa lâu, Raphael Varane dính chấn thương không nhẹ ở đùi. Điều này khiến cầu thủ sinh năm 1993 bỏ ngỏ khả năng dự World Cup 2022. 

Theo chẩn đoán ban đầu, Varane mất 1 tháng để bình phục. Ngay cả khi có thể trở lại, trung vệ 29 tuổi nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ những trận đầu tiên của ĐT Pháp ở World Cup 2022. 

Pháp nhận tin siêu vui từ Varane trước thềm World Cup 2022 214973

Tuy nhiên, mọi chuyện với Varane đang thuận lợi hơn rất nhiều so với dự kiến. Một tin vui từ "bệnh viện" cuối cùng cũng đã đến. Tờ báo uy tín L' Equipe mới đây đã xác nhận trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp thời bình phục chấn thương, đồng thời sẽ sớm trở lại tập luyện cùng đội 1 để ra sân cho Les Bleus tại Qatar sắp tới.

Kể từ trận đấu tại Stamford Bridge vào ngày 22/10, Varane đã vắng mặt trong 4 trận gần nhất của Quỷ Đỏ trên mọi đấu trường. Thực tế thì đây cũng là bất lợi, bởi nhìn vào thành tích trong những ngày tháng qua của họ là đủ hiểu tầm quan trọng của cựu sao Madrid là lớn đến mức nào.

ĐT Pháp sẽ có trận ra quân tại World Cup 2022 trước đối thủ Australia vào ngày 23/11. Những lá thăm may rủi đưa ĐKVĐ 2018 vào bảng D gồm những đối thủ không quá khó chịu, do đó dù gặp nhiều vấn đề nhưng cơ hội vô địch của họ là rất rõ ràng.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất