Trung vệ Chương Thị Kiều đã tiết lộ chiến thuật của đội tuyển nữ Việt Nam trước trận đấu gặp Bồ Đào Nha trong khuôn khổ World Cup nữ 2023.

24/07/2023, 10:01

Đội tuyển nữ Việt Nam đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu này.

Trước buổi tập tại Auckland, New Zealand vào ngày 24/7, Chương Thị Kiều đã chia sẻ: "Bồ Đào Nha là một đội bóng rất mạnh, thi đấu quyết tâm cao. Chúng tôi cần tập trung vào việc phòng ngự tốt hơn để tạo điều kiện cho các mũi tấn công triển khai bóng và tìm kiếm cơ hội ghi bàn".

Cô cũng nhận định rằng dù là tân binh, nhưng Bồ Đào Nha đã vào tới vòng chung kết World Cup nữ, cho nên đội bóng nào cũng rất mạnh và không phân biệt mới hay cũ. Chính vì vậy, tuyển nữ Việt Nam cần tự tin và thi đấu với quyết tâm cao nhất.

Tuyển nữ Việt Nam tích cực chuẩn bị cho trận gặp Bồ Đào Nha ở lượt trận hai vòng bảng World Cup.

Bồ Đào Nha đã gặp thất bại 0-1 trước Hà Lan trong trận đấu đầu tiên của bảng E, trong khi đội tuyển Việt Nam cũng để thua Mỹ 3-0. Chương Thị Kiều cho rằng số lượng bàn thắng ghi được trong các trận đấu đầu năm nay không nhiều, điều này cho thấy sự phát triển của các đội bóng đã khiến các trận đấu càng trở nên khó khăn hơn.

Dù vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, Chương Thị Kiều tự tin sẽ sẵn sàng cho trận đấu với Bồ Đào Nha. Cô đã có màn trình diễn ấn tượng trong trận ra quân của Việt Nam tại World Cup 2023. Cô nhận thấy việc không thi đấu trong một thời gian dài đã ảnh hưởng đến thể trạng và phong độ của mình, nhưng cảm giác chơi bóng đã ngày càng tốt hơn sau mỗi chạm bóng.

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện tại Auckland trước khi di chuyển tới Hamilton vào ngày 26/7 để chuẩn bị cho trận đấu với Bồ Đào Nha vào lúc 14h30 ngày 27/7.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận