Trụ hạng thành công, HLV Vũ Tiến Thành nói lời thật lòng về HAGL

01/07/2024, 10:08

HLV Vũ Tiến Thành đã bày tỏ sự nhẹ nhõm sau chiến thắng 2-1 của HAGL trước Hải Phòng, giúp đội bóng này chính thức trụ hạng tại V-League mùa 2024/25.

Trên sân Pleiku, CLB HAGL đã có một cuộc lội ngược dòng đầy ấn tượng trước Hải Phòng để giữ vững vị trí tại V-League. Hải Phòng đã mở tỷ số ở phút 21 nhờ cú sút từ xa của Joseph Mpande. Tuy nhiên, HAGL đã gỡ hòa ở hiệp 2 nhờ bàn thắng của Thanh Nhân. Đến phút 82, sân Pleiku bùng nổ khi Rodrigues đánh đầu nâng tỷ số lên 2-1, ấn định chiến thắng cho đội bóng phố Núi.

Trụ hạng thành công, HLV Vũ Tiến Thành nói lời thật lòng về HAGL

HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ: "Bóng đá luôn mang lại những cảm xúc đặc biệt. Trước khi Jairo ghi bàn ấn định tỷ số 2-1, chúng tôi đã chuẩn bị tinh thần cho trận play-off. Tôi xin chúc mừng các cầu thủ HAGL vì họ đã chiến đấu kiên cường với hai pha lập công tuyệt vời. Tôi nghĩ việc HAGL tránh được trận play-off đã làm cho giải đấu trở nên kịch tính đến phút cuối."

Ông cũng nhấn mạnh rằng HAGL sẽ thi đấu tốt hơn trong mùa giải mới để tránh những cuộc đua trụ hạng căng thẳng như năm nay: “Tôi đã trao đổi với bầu Đức. Bầu Đức khẳng định HAGL sẽ cố gắng hết sức ở mùa sau và chắc chắn chúng tôi sẽ có nhiều thay đổi tích cực hơn."

"Năm nay, nếu nói đội nào hay nhất thì đó là HAGL. Chúng tôi chỉ có 2 điểm sau 7 trận đầu tiên. Các cầu thủ của HAGL có kỹ thuật tốt nhưng còn thiếu kinh nghiệm. SLNA và HLHT đã có những trận đấu rất ấn tượng. HAGL đã chơi cực hay trước Bình Định nhưng lại thua. Trận đấu quyết định là trận thắng Bình Dương."

HLV Vũ Tiến Thành cũng nói thêm: “Việc HAGL trụ hạng năm nay là một kỳ tích. Bầu Đức cũng đã nhắc rằng học viện bóng đá HAGL rất nổi tiếng. Chúng tôi cố gắng để các em có cơ hội thi đấu nhiều hơn. Với những cầu thủ hiện tại và những nhân tố mới, HAGL có thể lọt vào tốp 6 mùa giải tới.”

Mùa giải này, HAGL kết thúc ở vị trí thứ 11/14 với 32 điểm. Đội bóng sẽ phải tham dự trận play-off để giành quyền ở lại V-League là CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận